Nàng nắm then cửa tay tấc tấc lạnh cả người.
Là nhân cách thứ hai?
Môn quan không thượng, nàng đơn giản lui về phía sau một bước buông lỏng tay, lặng lẽ sờ hướng trong túi điện giật khí.
Lục Thiếu Phàm bước vào một bước, cùng nàng đối thượng tầm mắt.Tựa thu đêm nguyệt, không có chút nào thuộc về nhân cách thứ hai lệ khí.
Thẩm Linh Chi âm thầm thở phào nhẹ nhõm, “Lục… Phàm Phàm, ngươi đã quên ngươi mấy ngày hôm trước còn mộng du đến ta phòng công kích ta đâu, lấy ngươi trước mắt trạng huống không thích hợp cùng người cùng chung chăn gối, chờ ngươi nghỉ ngơi tốt rồi nói sau.”
Đề cập công nhân an toàn phương diện Lục Thiếu Phàm vẫn là thực dễ nói chuyện, nhàn nhạt “Ân” thanh, xoay người rời khỏi nàng phòng.
“Từ từ!”
Thẩm Linh Chi đặng đặng đặng chạy tới phòng bếp đổ nửa ly rượu vang đỏ cho hắn, “Nghe nói thích hợp uống chút rượu có trợ giấc ngủ, ngươi thử xem.”
Kỳ thật này chỉ là một phương diện.
Về phương diện khác nàng cân nhắc nếu hắn uống say, nhân cách thứ hai phỏng chừng vô pháp tới tìm nàng phiền toái.
Lục Thiếu Phàm tiếp nhận rượu vang đỏ, trong sáng cốc có chân dài ở trong tay lắc nhẹ, “Đã biết, ngươi đi trước ngủ.”
Nàng gật gật đầu, cao hứng mà trở về phòng.
Trong phòng một khi không có nói chuyện thanh liền tĩnh đến không thể tưởng tượng.
Lấy nàng vượt quá thường nhân thính giác, liền hắn thanh giọng nói thanh âm đều có thể nghe được.
Thẩm Linh Chi không nghĩ tới muốn nghe lén bên ngoài động tĩnh, mở ra máy tính muốn ngủ trước xoát một lát kịch, lỗ tai bất kỳ nhiên chui vào rất nhỏ khuynh đảo thanh. Là ở tẩy cái ly sao? Không đúng, kế tiếp xôn xao thanh mới là tẩy cái ly.
Không biết như thế nào, có điểm không thích hợp.
Chờ tiếng bước chân biến mất, nàng mở cửa đi phòng bếp.
Cốc có chân dài đã bị lau khô để vào ngăn tủ.
Không đến năm phút đồng hồ liền đem nửa ly rượu vang đỏ làm xong rồi? Này nhưng không giống hắn uống rượu tốc độ.
Nàng theo rượu hương sờ đến bồn nước.
Hắn đem rượu đảo rớt!
Không đúng, Lục Thiếu Phàm sao có thể làm loại sự tình này, trừ phi, trừ phi…
“Thẩm Linh Chi.”
Nàng trong lòng mãnh một lộp bộp, nam nhân quỷ mị tiếng nói từ sau người vang lên, sau eo ngay sau đó bị áp thượng hắn nửa mềm dương vật.
Hắn hô hấp như độc ti quấn lấy nàng nhĩ nói, chui thẳng ngũ tạng lục phủ.
“Không phải nói không nhớ rõ ta sao, như thế nào sẽ biết ta không uống rượu, lấy rượu thử ta?”
Thẩm Linh Chi da đầu đều mau tạc.
Là nhân cách thứ hai, hắn khi nào chạy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...