Giờ khắc này, như là có người lấy chày gỗ hung hăng thọc hạ đầu óc, tầm nhìn hiện ra lệnh người hoa mắt bạch.
Hắn đối nàng chưa bao giờ đề qua trung trinh yêu cầu, bởi vì tiềm thức cảm thấy không cần thiết, chắc chắn nàng chỉ thích Tiểu Quang, chắc chắn hắn cùng Tiểu Quang giống nhau như đúc ngoại tại điều kiện đối nàng có cũng đủ lực hấp dẫn, cho nên thình lình thấy hình ảnh này, mang cho hắn đánh sâu vào không thua gì hoả tinh đâm nguyệt. Thậm chí còn, hắn tưởng chặt đứt cặp kia váy phía dưới tay.
Thẩm Linh Chi sớm đã nghe được cửa động tĩnh, lại giả vờ không nghe thấy, đem thân thể càng dán khẩn Hứa Diệp.
Kỳ thật ở Lục Thiếu Phàm bước vào bệnh viện đại môn không lâu liền có người cho bọn hắn mật báo, dù sao cũng là vì bảo hộ Hồng Mông tộc nhân thiết lập bệnh viện, đối mỗi cái đã đến nhân loại đều kiềm giữ nhất định tính cảnh giác. Nàng sớm đối Lục Thiếu Phàm đã đến có chuẩn bị tâm lý, nghe tin sau làm ơn Hứa Diệp phối hợp nàng diễn kịch, lúc này mới có Lục Thiếu Phàm mở cửa nhìn đến một màn này, chẳng qua Hứa Diệp động tác so nàng trong tưởng tượng lớn hơn nữa gan.
Lục Thiếu Phàm đối nhân tính ôm có cực đại thành kiến, thà rằng cùng tiểu động vật bên nhau, cũng không muốn cùng nhân loại làm bạn. Nàng tin tưởng một màn này đủ để cho hắn đối nàng bỏ như giày rách, nhiều lắm quay đầu lại trả thù trả thù xong việc.
Nàng tình nguyện bị trả thù cũng không nghĩ tái kiến hắn. Lúc trước tìm tới Trì Tuấn tự phơi thân phận, chính là vì nhanh chóng thoát thân.
Lục Thiếu Phàm bên người, nàng ở không nổi nữa.
Này trương cùng Tiểu Quang giống nhau như đúc mặt, nên tồn tại trong trí nhớ tốt đẹp nhất thời khắc.
Đi thôi… Đi nhanh đi…
Nhưng Thẩm linh đợi nửa ngày, chỉ nghe bên cạnh truyền đến ghế dựa kéo ra nhập tòa thanh âm.
Hắn ngồi xuống!
“Hứa tiên sinh xem ra thân thể khôi phục đến không tồi.” Lục Thiếu Phàm thanh tuyến bình đến quỷ dị.
Cái này hai người tưởng giả câm vờ điếc đều không được.
Đôi môi tách ra, ở Lục Thiếu Phàm lạnh băng trong ánh mắt kéo ra chỉ bạc, Hứa Diệp cúi đầu mút sạch sẽ, nhìn về phía bên cạnh tồn tại cảm cực cường mũ lưỡi trai nam tử, “Xin lỗi, xin hỏi có việc sao?”
Bình thản mà không mất lễ phép miệng lưỡi.Lục Thiếu Phàm lại là không thuận theo không buông tha nhìn chăm chú cuộn ở Hứa Diệp trong lòng ngực nữ hài, “Như thế nào, nhìn thấy ta người câm.”
Hứa Diệp lấy bảo hộ tư thái ôm nàng vòng eo, “Vị tiên sinh này, ngươi đối ta bạn gái có phải hay không có cái gì hiểu lầm.”
Lục Thiếu Phàm thiếu chút nữa khí cười. Bạn gái. Lúc này mới mấy ngày, quan hệ liền xác lập.
Mà nàng đối hắn đâu? Trốn hắn, tránh hắn, đoạn tuyệt liên hệ, hiện giờ liền một ánh mắt đều lười đến cho hắn.
Lục Thiếu Phàm lãnh liếc Hứa Diệp càng thêm chướng mắt tay, hãm ở bóng ma hạ môi đỏ phiếm khai trào phúng hình cung, “Không có hiểu lầm, ta hôm nay chính là muốn hỏi một chút tiểu trình, khi nào lại ước một pháo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...