Chương 293: trị nàng

329 12 0
                                    

Ngắn ngủn vài giây, Thẩm Linh Chi trong đầu chạy như điên quá ba mươi sáu kế, chính là tinh tế dư vị tới, nàng giống như chưa bao giờ có đấu thắng qua hắn thời điểm, vì thế nuốt khẩu nước miếng.

“Hải!”

Đường Tư Niên thẳng tắp mà ngừng ở nàng chính phía trước, đen nghìn nghịt nghịch quang, môi đỏ ý vị thâm trường một chọn, “Hải?”

“Như vậy tốt đẹp thời tiết, ra tới tản bộ sao?”

“Ngươi nói đi.”

Vừa dứt lời, phần phật một tiếng, gió to cuốn tin tức diệp cuồng chụp nàng mặt.
Anh anh anh, ông trời đều như vậy không cho mặt mũi sao.

“Ta… Liền muốn thử xem thứ này kiên không kiên cố… Vạn nhất chất lượng không tốt, tạc thang liền thảm, ngươi nói đúng đi?”

“Ân, Tiểu Linh Chi nói đều đối.” Đường Tư Niên thương tiếc đem nàng từ trên mặt đất nâng dậy, trường chỉ chải vuốt nàng mềm mại phát, “Bất quá không cần như vậy phiền toái, quăng ngã một quăng ngã, dẫm nhất giẫm, liền biết nó kiên không kiên cố.”

Hắn ngữ điệu như thường, nghe tựa hồ không sinh khí.

Nhưng là, mẹ gia, như thế nào cảm giác càng khủng bố.

“Như thế nào bất động?” Đường Tư Niên ngữ khí có loại quỷ dị dung túng, “Vẫn là muốn ta ôm ngươi đi lên dẫm?”

Thẩm Linh Chi lúc này liền tính lại trì độn cũng phát giác hắn giấu ở thân mật hạ cổ quái, lắp bắp bài trừ một chữ, “Không…” Sau đó cả người bị thẳng tắp bế lên.

Mắt thấy thật muốn dẫm lên kia đem ám quang lăng lăng thương, nàng sợ tới mức hai chân một loan, câu đến hắn cẳng chân sau.

“Ta sai rồi, ta sai rồi…”

“Như thế nào nói khởi khiểm, ân? Ta đưa cho ngươi lễ vật, nếu dám dùng cây búa gõ, cũng nên dám dùng chân dẫm mới là.”

Thẩm Linh Chi nội tâm điên cuồng lệ ròng chạy đi.

Nàng là nơi nào tú đậu cư nhiên sẽ cho rằng hắn không tức giận, này rõ ràng muốn chọc giận trời cao hảo sao.

“Đường thiếu, ta thật biết sai rồi, ta chính là thuần túy không thích thương mà thôi…”

Tổng không thể nói này mẹ nó là tương lai sẽ giết chết nàng hung khí đi.

Đường Tư Niên nhìn chỉ đến chính mình trước ngực tiểu nhân nhi, mềm mại ngon miệng, giống thượng đế dùng đám mây vuốt ve ra oa oa, véo một véo là có thể ra thủy.

Nguyên bản hắn tưởng đưa nàng đoạn đường mới ở bệnh viện dưới lầu chờ, ai ngờ liền bắt được đến này tiểu không lương tâm muốn tiêu hủy súng của hắn.

Đường gia thanh danh bên ngoài, người thường liền rối rắm cũng không dám ở trước mặt hắn phạm, cũng liền vật nhỏ này ăn gan hùm mật gấu, cố tình chạm đến nàng đen lúng liếng đôi mắt, lại đại khí cũng phát không ra.

Nhưng hắn có rất nhiều biện pháp trị nàng.

“Hôn ta.”

“A?”

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ