( 4600+ tự )
Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, Thẩm Linh Chi đánh chết đều không tin lời này là nàng ca nói.
“Nếu… Không làm sẽ thế nào?”
“Trừng phạt càng trọng.”
Vốn dĩ Thẩm Linh Chi còn ở do dự, ở ca ca trước mặt tự an ủi có thể so sờ ngực cảm thấy thẹn nhiều, nhưng vừa nghe đến nói trừng phạt càng trọng, nàng tức khắc đem tiết tháo vứt đến trên chín tầng mây, chính mình ngoan ngoãn mở ra chân hướng chân tâm sờ.
Nàng biểu tình phảng phất anh dũng hy sinh.
Tuy là giống Thẩm Vọng Bạch ngày thường ít khi nói cười chủ, lúc này cũng có chút buồn cười.
Mà đương nhìn đến nữ hài đầu ngón tay vụng về đẩy ra ướt dầm dề bối thịt, hắn ánh mắt một chút trở nên sâu đậm.
Thẩm Linh Chi vẫn là lần đầu tiên ở ca ca trước mặt tự an ủi, khẩn trương đến trái tim mau nhảy ra cổ họng.
Tưởng tượng đến hắn giờ phút này chính nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng nhìn, kia cổ cảm thấy thẹn cảm càng là muốn tạc nứt, máu là năng, phong là thiêu, liền dưới thân mềm sa đều giống chưng lò, duy độc tay nàng lại run lại lạnh.
Nơi riêng tư mềm mà nhiệt, cũng sớm bị kích thích đến ướt át, nàng thử nhẹ giảo hai hạ, thế nhưng nghe được mắc cỡ tiếng nước.
May mắn tiếng sóng biển đủ đại, nàng tưởng nàng ca hẳn là nghe không được.
Nàng tự nhiên không thấy được nam nhân đáy mắt ý cười.
Thẩm Linh Chi tiếp tục bịt tai trộm chuông mà nhắm mắt, tiểu biên độ bắt chước dương vật đưa đẩy động tác, nàng ngón tay thật nhỏ, hoàn toàn so ra kém nam nhân dương vật, nhưng chính là có loại kỳ diệu điện lưu thẳng đánh vỏ đại não, không trong chốc lát nàng liền ướt đầy tay.
Thật nhiều thủy, đều chảy đi ra ngoài.
Theo khoái cảm một chút một chút chồng chất, Thẩm Linh Chi động tác càng thêm chậm chạp.
Nàng đang đợi ca ca mệnh lệnh.
Nhưng trừ bỏ tiếng gió lãng thanh cùng lá cây che phủ thanh, rốt cuộc không nghe được mặt khác.
Nàng cảm giác chính mình phảng phất treo ở huyền nhai bên cạnh, nửa vời khó chịu cực kỳ.
“Ca, ta… Ta không được…”
Thẩm Linh Chi chịu không nổi mà mở mắt ra, hai chân chỗ giao giới một mảnh lả lướt thủy sắc.
Trước mắt nam nhân thẳng mà ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống, đem nàng dính đầy dâm thủy tay hàm nhập trong miệng.
Thẩm Linh Chi đại não oanh một tiếng, hoàn toàn ngốc ở.
Đầu ngón tay không ngừng truyền đến ấm áp xúc cảm, ca ca cùng Đường Tư Niên hoàn toàn không giống nhau, đầu lưỡi cơ hồ bất động, thật sự chỉ là ở đem tay nàng mút sạch sẽ, tựa như trước kia giúp nàng giải quyết trong chén thừa đồ ăn như vậy.
Nhưng này không phải thừa đồ ăn a, là nàng nơi đó… Thủy.
Đầu ngón tay lơ đãng đụng tới hắn đầu lưỡi, như người của hắn, kiềm chế bản thân lại không mất mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
Ngẫu nhiênHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...