Chương 251: chính mình lại đây cắm vào đi

407 18 0
                                    

Nàng luống cuống tay chân chống lại ngực hắn.

“Ta trước cho ngươi lấy tiêu độc nước thuốc.”

Hắn hung tợn mà buộc chặt lực đạo, đem nàng hoàn toàn giam cầm ở trong ngực, “Ngươi xin lỗi liền giá trị điểm này thành ý? Liếm.”

“Ngươi đừng như vậy, huyết lưu nhiều như vậy, ngươi yêu cầu lập tức cầm máu băng bó.”

“Đừng làm cho ta nói lần thứ ba.”

Hắn đao lại lần nữa giơ lên, nhắm ngay ào ạt đổ máu miệng vết thương, giống một đầu yếu ớt rồi lại làm bộ cường đại mãnh thú.

Rõ ràng hắn tính tình như vậy cố chấp, nhất cử nhất động đều nguy hiểm như vậy, thậm chí vô cùng có khả năng là tương lai sát nàng hung thủ, chính là giờ phút này nàng chỉ nghĩ trấn an hắn, kia viên bị bị thương vỡ nát tâm.

Thẩm Linh Chi hít sâu một hơi thấu đi lên, vụng về mà mút vào hắn huyết.

Môi mặt là lạnh, hô hấp là nhiệt.

Đỏ bừng chất lỏng nhiễm thấu nàng môi, hiện ra khác kiều diễm.

Hắn cứng đờ, tay chậm rãi từ nàng cái ót dịch đến mặt nàng sườn, đẩy ra nàng đen nhánh sợi tóc, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng.

Hãy còn nhớ rõ 5 năm trước, hắn sau vai miệng vết thương ngoài ý muốn rạn nứt, nàng dưới tình thế cấp bách cũng là giống như bây giờ, nho nhỏ một con dán ở hắn bên người, dùng nàng môi cho hắn tiêu độc cầm máu. Mềm mại ướt nóng, giống liếm ở hắn đầu quả tim, cùng hắn huyết nhục giao hòa.

Hắn bắt đầu mê luyến cái loại cảm giác này.

Vì thế, hắn không tiếc làm miệng vết thương nhiều lần rạn nứt, muốn nhìn nàng nôn nóng biểu tình, muốn cho nàng tới gần, tưởng bị nàng môi liếm mút.

Mê muội, khát cầu nàng chú ý.

Chính là nàng đâu? Rõ ràng không nghĩ đối mặt hắn, không nghĩ thượng hắn giường, còn vi phạm bản tâm lấy lòng hắn. Hắn vĩnh viễn sẽ không quên 5 năm trước nhìn đến hỏi đáp video, nàng nói lên Lục Thiếu Phàm khi trong mắt quang so nắng gắt còn loá mắt, nàng là như vậy sùng bái hắn. Hiện giờ nàng sở làm hết thảy bất quá là không hy vọng Lục Thiếu Phàm thân thể này bị thương.

Nàng còn đang đợi chủ nhân cách trở về.

Hắn uy hiếp, nàng toàn bộ đều nghe lọt được.

“Ngô.”

Thẩm Linh Chi cằm bị dùng sức một véo, trong miệng nhét vào lửa nóng đầu lưỡi.

Nàng khoang miệng còn tràn ngập nồng đậm mùi máu tươi, hắn lại một chút không thèm để ý, đem nàng đè ở trên tường, tùy ý mà điên cuồng mà đoạt lấy nàng nước bọt, nùng liệt nam tính hormone gia tốc thôi hóa nàng động dục kỳ phát tác tốc độ.

“Tiểu… Ân…”

Hắn tay thâm nhập nàng áo tắm dài, dọc theo nàng mềm mại lạnh lẽo da thịt tạp trụ nàng đùi, ngựa quen đường cũ xoa thượng nàng nơi riêng tư.

Nơi đó đã là một mảnh lầy lội đầm nước, ngón tay tùy ý tham nhập một cây đưa đẩy, phát ra òm ọp òm ọp tiếng nước.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ