Lạch cạch, Tống dì trong tay chổi lông gà rớt.
Thế hệ trước người phần lớn tư tưởng truyền thống, so người trẻ tuổi có càng cường sinh sản hậu đại cộng kiến hài hòa xã hội ý thức, Phó Cảnh Hành nỗ lực duy trì thê thê thảm thảm biểu tình, trong lòng lén lút chờ mong Tống dì đem Chi Chi đưa đến hắn bên này, giúp hắn xoay chuyển xu hướng giới tính, thuận tiện đem hắn “Thích” bác sĩ Trình chi đến rất xa, thật thật là một hòn đá ném hai chim chi kế.
Tống dì là cái lòng nhiệt tình, khiếp sợ xong rồi tâm sinh thương hại, vỗ vỗ Phó Cảnh Hành vai.
“Tiểu phó a, giống ngươi như vậy trực diện chính mình bản tâm người trẻ tuổi không nhiều lắm, ngươi thật là quá dũng cảm! Đáng tiếc tiểu trình trong lòng có người, đồng tính chi luyến ở xã hội cũng không phải chủ lưu, ngươi tóm lại muốn kết hôn sinh con. Bất quá ngươi yên tâm, có Tống dì ở, nhất định giúp ngươi một lần nữa nhận thức nữ tính mị lực!”
Muốn chính là cái này! Phó Cảnh Hành nhìn Tống dì đi ra cửa tìm Trình Nhượng, nội tâm chờ mong đến không được.
Đây là chuẩn bị muốn bác sĩ Trình đem Chi Chi nhường ra tới đi.
Cái này kêu cái gì? Phong thuỷ thay phiên chuyển!
Phó Cảnh Hành nhạc nở hoa, ngoan ngoãn mà oa ở phòng tạp vật lột đậu đậu, trích lá cải, còn đương hồi ốc đồng cô nương lặng lẽ đem phòng ở quét tước sạch sẽ, nhìn thấy đang ở nấu cơm Tống dì, hắn cũng cái gì cũng chưa hỏi, phảng phất hậu cung phi tử đoan trang chờ đợi thị tẩm.
Ban đêm, hắn dựa theo Tống dì an bài ở tân phòng ngủ nằm xuống.
Đầu giường đèn là ấm áp lịch sự tao nhã hoa hình, sắc điệu minh ấm, thiển sắc toái hoa giường chăn phảng phất dưới ánh mặt trời biển hoa, mềm xốp dễ ngửi, sô pha đặt hai chỉ bò bò hùng ôm gối, trên bàn bày các loại chai lọ vại bình mỹ phẩm dưỡng da đồ trang điểm, nơi chốn lộ ra nữ tính sinh hoạt hơi thở.
Vừa thấy chính là đặc biệt vì hắn cùng Chi Chi chuẩn bị.
Cửa truyền đến mở cửa thanh, Phó Cảnh Hành vội vàng nhắm mắt giả bộ ngủ, rất nhỏ tiếng bước chân tới gần, bả vai bị vỗ nhẹ hai hạ.
“Tiểu phó, ngủ rồi sao?”
Xem ra Tống dì đây là tự mình lãnh Chi Chi lại đây.
Phó Cảnh Hành sợ chính mình khống chế không được khóe miệng giơ lên, tiếp tục đưa lưng về phía vẫn không nhúc nhích giả bộ ngủ.
Giường sườn trầm xuống, chăn xốc lên, có người nằm ở hắn phía sau.
Phó Cảnh Hành đối với đêm tối nhẫn nại năm phút đồng hồ, rốt cuộc làm bộ trở mình, tay giống như lơ đãng đi phía trước duỗi ra, ôm đến nữ nhân eo. Ân… Mềm như bông thịt mum múp, Chi Chi eo khi nào trở nên như vậy mượt mà.
Hắn hồ nghi mà mở mắt ra, một giây, hai giây, ba giây…
“A ——”
Đầu giường đèn bỗng nhiên đại lượng, Tống dì từ trên giường mãnh ngồi dậy vẻ mặt quan tâm, “Làm sao vậy làm sao vậy, tiểu phó làm ác mộng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
SonstigesHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...