Chương 283: lấy lui vì tiến

448 16 0
                                    

Tạ Mộ đã từng đem vật chứng bộ dáng truyền tống đến nàng đại não, cho nên nàng nhận được.

Thẩm Linh Chi trương trương môi, cảm thấy phải nói chút cái gì, hắn không phải một cái lương thiện hạng người, nàng đã sớm rõ ràng, giờ phút này sáng suốt nhất cử chỉ hẳn là ngoan ngoãn xin khoan dung, khẩn cầu hắn tha thứ cũng bảo đảm sẽ không có lần sau.

Nhưng có người trời sinh liền có một loại khí tràng.

Biết rõ hắn tà ác, bạc tình, cặp mắt kia lại phảng phất chịu tải lân lân đêm khuya bích ba, có thể hiểu rõ nhân tâm.

Cái loại này lông chim hạ ẩn nấp mũi nhọn, nhất làm người khó lòng phòng bị.

Nàng vô pháp đối hắn nói dối, vô pháp đối hắn làm ra trái lương tâm hứa hẹn.

“Như thế nào không nói lời nào?”

Đường Tư Niên nhặt lên trung gian hoa văn hoa lệ thương, giám định và thưởng thức thưởng thức, “Tiểu Linh Chi nhìn chằm chằm vào cái này, thích?”

Hắn đến nàng trước mặt, khom lưng một tay đem người vớt tiến trong lòng ngực.

Chóp mũi đánh tới hắn quen dùng nước hoa vị, phục cổ thấm lạnh, một lãng một lãng thẳng chảy phế phủ.

Thẩm Linh Chi chịu không nổi loại này tặng người thượng đoạn đầu đài trước dài dòng tâm lý chiến, đơn giản mở ra nói, “Đường thiếu, video sự ta thực…” Xin lỗi.

Báng súng đè ở nàng môi trung, thực lạnh.

“Hư.” Đường Tư Niên chậm rãi dịch nổ súng, “Không cần giải thích. Ta chỉ có một vấn đề, Tiểu Linh Chi chán ghét ta sao?”

Thẩm Linh Chi kinh ngạc mà ngẩng đầu.

Hắn như thế nào sẽ hỏi cái này loại lời nói? Chẳng lẽ lại ở đào hố làm nàng nhảy? Kia nàng muốn như thế nào trả lời, chán ghét?

Chính là kỳ thật… Cũng không chán ghét.

Nàng nhấp môi trầm mặc.

Đường Tư Niên đem nữ hài phản ứng thu vào đáy mắt, mắt đào hoa dạng quá một tia ba quang, “Ta đổi loại cách nói, nếu nhất định phải ở ta và ngươi ca chi gian tuyển một người cùng nhau sinh hoạt, ngươi tuyển ai?”

Vấn đề này với nàng căn bản không cần tự hỏi, nhưng nàng không nghĩ kích thích hắn.

“Đường thiếu, video sự…”

“Tuyển một cái.”

Hắn ngữ khí bất động thanh sắc tăng thêm.

Nàng dừng một chút, đành phải thành thành thật thật nói, “Tuyển ta ca.” Không thể nghi ngờ.

“Xác định?”

“Xác định.”

Đường Tư Niên biểu tình cũng không ngoài ý muốn.

Nàng còn tưởng nói điểm cái gì, hắn lại lần nữa dùng thương điểm trụ nàng môi.

“Ngươi tuyển ngươi ca tình có nhưng duyên, liền tính ta dưỡng ngươi, chiếu cố ngươi, cứu ngươi, thảo ngươi vui vẻ, cũng so bất quá một cái cùng ngươi có huyết thống quan hệ chí thân, ta lý giải.”

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ