Nàng vì cái gì… Thiêu cái này?
Ánh mặt trời chính liệt, phóng ở bóng loáng bản in bằng đồng giấy đâm vào đôi mắt sinh đau, Thẩm Linh Chi đầu óc phát độn, đột nhiên cái gì đều nhớ không nổi, thật vất vả nhớ lại ca ca xảy ra chuyện, chính là đi bệnh viện sau khi nghe ngóng, cái gì đều không có.
Trở lại chung cư nhìn trong gương chính mình, tóc cập vai hơi cuốn, nhiễm thâm cây cọ, quen thuộc lại xa lạ.
Lại xem di động thượng ngày, ân… Năm nay nàng hai mươi lăm tuổi, nhanh như vậy? Chẳng lẽ ngủ lâu lắm đem chính mình ngủ choáng váng?
Đúng rồi, phía trước làm kiếp trước mộng, giết chết Mạnh Oánh hung thủ chính là Mạnh Sam!
Việc này đến chạy nhanh nói cho ca ca, Thẩm Linh Chi lập tức gọi điện thoại cấp Thẩm Vọng Bạch, ai ngờ đánh quá khứ là tắt máy.
Lại vừa lật WeChat, Thẩm Vọng Bạch nguyên lai ở năm ngày trước liền cho nàng đã phát tin tức: Lâm thời nhận được nhiệm vụ đi d thị, ngươi phải hảo hảo nghỉ ngơi, đúng hạn ăn cơm, ca nửa tháng liền trở về.
WeChat là đã đọc trạng thái, nhưng nàng như thế nào không ấn tượng?
Ong ——
Di động hiện lên bản ghi nhớ phần mềm nhắc nhở: Buổi tối 8 giờ ở xxx hẹn trước spA.
Hơn nữa là mỗi tuần tam cùng mỗi tuần sáu các làm một lần.
Gì thời điểm nàng lộng này ngoạn ý? Thẩm Linh Chi buồn bực đến thẳng gõ sọ não, xong rồi xong rồi, như vậy đi xuống phỏng chừng đến đến lão niên si ngốc.
Thẩm Linh Chi đúng giờ đến spA quán, phụ trách nàng kỹ sư tiểu tỷ tỷ dùng quen thuộc khẩu khí cùng nàng đáp lời.
Nàng mờ mịt mà đáp lời, thực ngốc —— nàng cũng không nhớ rõ cái này nữ kỹ sư.
Nếu âm nhạc thanh có thể đại điểm thì tốt rồi, có chút xấu hổ a.
Suy nghĩ mới từ đầu óc lướt qua, trong phòng âm nhạc thanh thật đúng là phóng đại không ít.
“Tới, uống nước đi, là ngươi thích chanh bạc hà trà.”
Nữ kỹ sư truyền đạt màu xanh đen Nhật thức chén trà, Thẩm Linh Chi nói thanh tạ tiếp nhận, kỳ thật nàng hiện tại càng muốn uống thoải mái thanh tân dưa hấu nước, bất quá cũng thế. Nàng nhấp một ngụm, ngẩn ra, cái ly thế nhưng thật là dưa hấu nước.
Chẳng lẽ cấp sai rồi? Không đúng, vừa mới trong ấm trà đảo ra tới rõ ràng là trà.
Kỳ quái, quá kỳ quái, từ khi từ kiếp trước cảnh trong mơ tỉnh lại, hết thảy đều trở nên quỷ dị không tầm thường.
Thẩm Linh Chi đem dưa hấu nước uống một hơi cạn sạch, ghé vào trên giường, nữ kỹ sư bắt đầu mát xa. Nàng nhắm hai mắt, thả lỏng cơ bắp đồng thời không ngừng hồi ức hôm nay sở hữu cổ quái chi tiết, âm nhạc thanh rất lớn, nàng lại nghĩ đến nhập thần, cho nên căn bản không nghe được nữ kỹ sư hỏi nàng vài biến kỳ quái vấn đề, “Thẩm tiểu thư, ngươi ngủ rồi sao? Thẩm tiểu thư?”
Nữ kỹ sư nếm thử chụp nàng bối, Thẩm Linh Chi tưởng mát xa bước đi chi nhất, như cũ nằm bò không nhúc nhích, không có phát hiện nữ kỹ sư hướng nào đó phương hướng trao đổi cái ánh mắt, lặng lẽ rời khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...