Chương 329: cự tuyệt từ hôn

186 5 0
                                    

Này tin tức Thẩm Linh Chi không đành lòng báo cho cha mẹ, chỉ có thể khẩn cầu gì khiêm đại sư hỗ trợ giấu một giấu.

Đàm phụ Đàm mẫu cho rằng nữ nhi khang phục, vui mừng quá đỗi, riêng đằng ra thời gian mang nàng đi Tây Âu nghỉ phép giải sầu. Trên đường đi qua một mảnh tư nhân bãi biển, Đàm mẫu mang nàng đi vào gặp mặt vừa lúc cũng ở địa phương lưu lại Đường Tứ Gia, nàng thế mới biết nàng cùng Đường Tứ Gia nhi tử Đường Tư Niên có hôn ước, làm trò nàng mặt bọn họ còn không coi ai ra gì thảo luận khởi hôn kỳ.

Ở mất trí nhớ mấy năm nay, nàng đối Đường gia cái này hắc đạo gia tộc lược có nghe thấy, Đường Tư Niên càng là có tiếng hoa hoa công tử, đổi nữ nhân tốc độ bích đổi bộ đồ mới còn hoa cả mắt. Hắc đạo, hoa hoa công tử, này hai từ tùy tiện xách một cái đủ để cho nàng né xa ba thước.

Nếu nói hôn nhân là phần mộ, Đường gia ở trong mắt nàng chính là A Tì Địa Ngục cấp bậc.

Thật là đáng sợ, này hôn sự nói cái gì đều đến giải trừ! Thẩm Linh Chi tìm mẫu thân thương lượng việc này, không ngờ Đàm mẫu không chỉ có không đáp ứng, còn ném tới một câu nói nàng ngốc, hảo hảo kim quỷ tế không thu một hai phải chắp tay nhường người. Emma, vị này Đường tiên sinh mặc kệ là nạm vàng vẫn là khảm toản đều cùng nàng không quan hệ, ai thích ai cầm đi hảo sao.

Thẩm Linh Chi vô pháp thuyết phục mẫu thân, tất cả bất đắc dĩ hạ đành phải tế ra át chủ bài, thẳng thắn thành khẩn chính mình đã chết.

Thượng lưu giai tầng gia đại nghiệp đại, không mấy hộ nhà không nặng con nối dõi, nữ nhân gả đi sinh không được tử, không thể nghi ngờ là đoạn người hương khói. Huống chi nàng là liền ống nghiệm trẻ con đều làm không được cái loại này.

Sau này nhân sinh hoặc là chịu đựng trượng phu sớm ba chiều bốn, tư sinh tử thành đàn, đương cái bình hoa thái thái; hoặc là chịu đựng nhàn ngôn chuyện nhảm, gia đình lãnh bạo lực, thẳng đến nàng không thể nhịn được nữa chủ động ly hôn.

Mà bọn họ đối mặt chính là lấy thủ đoạn tàn nhẫn nổi tiếng Đường gia, Đàm mẫu liền giấu cũng không dám giấu.

Cho nên Đàm mẫu đóng cửa thương tâm mấy ngày, lập tức cường đánh tịnh thần tìm Đường gia từ hôn.

Thẩm Linh Chi cảm thấy từ hôn là ván đã đóng thuyền chuyện này, trăm triệu không nghĩ tới Đàm mẫu trở về nói cho nàng, Đường gia cự không lùi hôn.

“Mẹ, ngươi không nói cho tứ gia ta là mượn xác hoàn hồn, vĩnh viễn vô pháp cấp Đường gia sinh hài tử?”

“Nói.” Đàm mẫu ngã ngồi ở sô pha, lẩm bẩm tự nói, “Tứ gia nói không quan hệ.”

“Này cũng chưa quan hệ? Không thể nối dõi tông đường a!” Thẩm Linh Chi vẻ mặt huyền huyễn, “Ưu tú nữ hài bích bích đều là, nhà của chúng ta điều kiện cũng không phải tốt nhất, vì cái gì phi tuyển ta?”

“Na Na, kỳ thật Đường thiếu khá tốt, lớn lên soái, có học thức, người cũng thân sĩ, nếu không ngươi lại suy xét một chút…”

“Mẹ, ngươi có phải hay không có việc gạt ta!”

Đàm mẫu khác thường mà trầm mặc, cuối cùng chung thở dài khẩu khí, “Tứ gia… Hẳn là vì niệm niệm. Ta vẫn luôn cho rằng hắn không đem nàng để ở trong lòng, chỉ làm như chiến lợi phẩm, nguyên lai hắn trước sau không buông.”

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ