Chương 249: Tiểu Quang ( cùng Phàm Phàm nhân cách thứ hai hồi ức sát )

419 17 0
                                    


Hắn tính tình thật rất kém, còn không có cái gì nhẫn nại.

Nàng cùng hắn chia sẻ nàng thích nhất âm nhạc —— Lục Thiếu Phàm mới nhất album chủ đánh ca 《To The Sky》, hắn cau mày vẻ mặt ghét bỏ, ác thanh ác khí hỏi nàng nơi nào dễ nghe.

Hảo đi, yêu thích thứ này là không thể cưỡng cầu, nàng rốt cuộc không ở trước mặt hắn phóng Lục Thiếu Phàm ca.

Nhưng mà có một hồi nàng sinh lý đau, dựa vào ghế trên héo úa ủ rũ, hắn thế nhưng hừ khởi kia đầu hắn hoàn toàn không thưởng thức 《To The Sky》. Nói thực ra xướng đến thật khó nghe, khô cằn, tiếng nói, nhịp, cảm giác, cùng nguyên bản hoàn toàn là cách biệt một trời. Nhưng hắn cư nhiên còn tính lưu sướng mà xướng xong rồi, rõ ràng lén lút học tập quá.

Đương nhiên, hắn đánh chết đều không thừa nhận.

Bệnh viện buồn, nàng dẫn hắn đi ra ngoài tản bộ, thường xuyên đi không bao lâu, hắn ngăn cản chiếc sĩ thẳng đến nhà ăn.

Nếu không phải biết hắn tính tình không tốt, nàng thiếu chút nữa hoài nghi hắn là vì đã đói bụng đến thầm thì kêu.

Nàng đi thăm hắn tình hình lúc ấy thuận tiện viết xuống tác nghiệp, hắn chờ đến không kiên nhẫn, vừa hỏi là sao chép thể văn ngôn, trực tiếp lấy quá nàng sách bài tập bá bá bá đề bút liền viết. Hắn tự ngoài dự đoán xấu, cùng nàng khác biệt quá lớn, đỉnh hắn con mắt hình viên đạn, nàng không thể không xé rớt kia một tờ trọng viết. Đến sau lại hắn cư nhiên học được nàng ngăn nắp tú khí tự thể, đem sách giáo khoa thơ cổ thể văn ngôn sao cái biến, sau đó ném cho nàng làm nàng lưu trữ dự phòng.

Nàng: “…” Miêu miêu miêu?

Hắn đối a miêu a cẩu linh tinh sinh vật tựa hồ thực không thích, nhìn thấy định đường vòng đi. Nhưng không biết vì sao bệnh viện phụ cận tiểu dã miêu liền thích đi theo hắn. Có một hồi nàng liền nhìn thấy hắn trừng mắt đi theo hắn phía sau tiểu nãi miêu, trực tiếp đem trong tay tiểu ngư bánh quy xôn xao thô lỗ mà đổ tiểu nãi miêu một đầu.

Nàng tham gia vườn trường Marathon đại tái, mời hắn lại đây cho nàng cố lên, thuận tiện cảm thụ hạ náo nhiệt không khí. Hắn đúng hẹn tới, ở vạch xuất phát bên an tĩnh mà nhìn nàng. Nhưng cuối cùng nàng nhằm phía chung điểm tuyến khi, hắn đã không có thân ảnh.

Hắn khả năng vĩnh viễn cũng vô pháp ở chung điểm tuyến chờ nàng.

Hắn luôn là xuất quỷ nhập thần.

Có đôi khi sẽ không hề dự triệu biến mất một đoạn thời gian, sau đó đột nhiên xuất hiện.

Dài nhất một lần, nàng một tháng cũng chưa nhìn thấy hắn.

Nàng đối hắn hoàn toàn không biết gì cả.

Nàng không biết hắn có phải hay không người địa phương, hắn không muốn nói chính mình sự, nàng liền không hỏi, phụ cận đường phố hắn đều rất quen thuộc, nhưng làm hắn nói ra mấy cái hàng ngon giá rẻ mỹ thực cửa hàng, hắn một chữ đều cổ họng không ra.

Nàng nhìn không ra hắn tuổi tác, hắn tuy rằng lớn lên cao, nhưng trang điểm cổ quái, tính tình cũng không thành thục, tổng ở trong lúc lơ đãng toát ra tính trẻ con, chỉnh thể giống ở vào thanh xuân phản nghịch kỳ hành xử khác người thiếu niên. Cho nên nàng đoán hắn cùng lắm thì nàng vài tuổi, nhiều lắm cao trung sinh, lại không biết vì cái gì ngoài ý muốn không đi đi học.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ