Ngô lực trang băng đạn cười nhạo, “Như thế nào không đánh, là không viên đạn? Các ngươi không phải mang theo rất nhiều người sao, như thế nào thời điểm mấu chốt các thành rùa đen rút đầu, một cái đều không thấy bóng người đâu.”
Cái loại này quái dị cảm giác lại tới nữa.
Những người này rõ ràng là vài lần muốn ngắm bắn nàng sát thủ, thân kinh bách chiến, nhân số cũng so với bọn hắn đa số lần, mà ở vừa rồi bắn nhau trung thế nhưng gãi đúng chỗ ngứa mà theo chân bọn họ cân sức ngang tài, tựa hồ là ở cố ý phóng thủy, chờ đợi bọn họ đạn tận lương tuyệt giờ khắc này. Trừ lần đó ra, ngôn ngữ nhiều phiên khiêu khích, cố ý làm cho bọn họ phát ra cầu cứu, giống muốn dẫn người nào nhập ung.
Bọn họ rốt cuộc muốn làm cái gì?
Nàng biết Hứa Diệp liền ở dưới lầu, chờ đợi Tạ Mộ truyền lại tiếp viện tín hiệu.
Chỉ cần ca ca cùng Đường Tư Niên dẫn người xông lên, tình thế lại sẽ là một cái nghiêng trời lệch đất chuyển biến.
Đáng sợ liền sợ ở, đây là dụ địch thâm nhập bẫy rập, bọn họ thư sát mục tiêu ở ca ca cùng Đường Tư Niên kia một đám.
Ngô lực bên kia đã là là nắm chắc thắng lợi đàm phán miệng lưỡi: “Ta cho các ngươi cuối cùng một lần cơ hội. Này đống lâu chứa đầy bom, kíp nổ trang bị ở chúng ta trên tay, chỉ cần nhẹ nhàng nhấn một cái, phanh! Cái gì cũng chưa. Bao gồm các ngươi những cái đó tránh ở lầu một sợ hãi rụt rè bọn chuột nhắt, úc không, là trợ thủ. Bất quá chỉ cần Trình Chi tiểu thư ngoan ngoãn lại đây, ta bảo đảm, chuyện gì đều sẽ không phát sinh, chỉ cần ngươi lại đây. Ta cho ngươi năm phút đồng hồ thời gian suy xét, Trình Chi tiểu thư.”
Này phiên lời nói làm nàng càng thêm tán thành trong lòng nào đó đoán rằng, một cái lớn mật ý tưởng trồi lên tâm trí.
Kỷ Trường Cố nhìn nàng một cái liền biết nàng tính toán đi ra ngoài, dùng sức nắm lấy nàng cổ tay, Thẩm Linh Chi phản bao lại hắn mu bàn tay, đem chính mình trong tay thương —— bọn họ còn sót lại vũ khí giao cho trên tay hắn, nhẹ giọng báo cho chính mình kế hoạch.Ở vừa rồi bắn nhau, Kỷ Trường Cố không so đo hiềm khích trước đây, từ đầu tới đuôi đem nàng hộ ở sau người, lại kết hợp Ngô lực đám người quái dị biểu hiện, nàng đối Kỷ Trường Cố đã khôi phục 70% tín nhiệm. Nàng vì chính mình lúc trước biểu hiện cảm thấy áy náy.
Giờ phút này nàng có thể làm, chính là một lần nữa giao phó nàng tín nhiệm.
Ngô lực quét mắt di động, “Còn có một phút đồng hồ, Trình Chi tiểu thư.”Thẩm Linh Chi hít sâu một hơi, cùng Kỷ Trường Cố nhẹ ủng một lát, trong đầu truyền đến Tạ Mộ thanh âm.
【 lão bà. 】
Nàng xoay người, đường đi đối diện, Tạ Mộ suy yếu mà dựa vào cái bàn hạ, trên người cái Kỷ Trường Cố áo khoác, màu da bạch đến thấm người, hắc đồng lại ở trong bóng đêm bắt mắt trong sáng, 【 cẩn thận một chút. 】
【 hảo. 】
Nàng cong mắt cười cười.
Giờ phút này bọn họ ai cũng không biết, này phiên đơn giản đối bạch đem ở Tạ Mộ kế tiếp nhật tử lặp đi lặp lại, đêm khuya mộng hồi, si ngốc khởi động lại mấy trăm hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
AcakHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...