Chương 275: Mạnh Oánh chi tử

363 12 0
                                    

Chỉ nghe Đường Tư Niên như có như không cười thanh, “Ngài lão như vậy thích quải ngoài miệng, dứt khoát tự mình đem người cưới được?”

“Hỗn trướng!!”

Mặt sau khắc khẩu Thẩm Linh Chi không lại nghe đi xuống.

Trở lại phòng, nàng ngồi xuống nghiêm túc hồi tưởng kiếp trước ký ức mảnh nhỏ, đến ra kết luận: Nàng chưa bao giờ biết Đường Tứ Gia muốn Đường Tư Niên cưới Đàm Na Na.

Đàm gia là làm vật liệu xây dựng lập nghiệp, hiện giờ Đàm gia chưởng môn nhân đã ở cả nước phú hào bảng tễ trước người năm mươi, Đàm Na Na làm Đàm gia chưởng môn nhân hòn ngọc quý trên tay, cùng Đường Tư Niên nhưng thật ra trời đất tạo nên, nếu bọn họ thật có thể ở bên nhau nàng liền bớt việc. Chỉ tiếc, Đàm Na Na là bách hợp, này đối Đường Tư Niên không công bằng.

Nàng phát ngốc, bên cạnh chu vân lệ bỗng nhiên ôn nhu đáp lời, “Còn không biết như thế nào xưng hô ngươi?”

“Kêu ta tiểu trình liền hảo, vừa rồi cảm ơn ngươi hoà giải.”

Tuy rằng nàng không thích Mạnh gia, nhưng cũng sẽ không bởi vậy mất lễ phép.

Chu vân lệ cười, môi mặt ách quang bánh đậu sắc sấn đến nàng càng thêm ôn nhu: “Không cần khách khí. Lại nói tiếp tiểu trình, ngươi như vậy xinh đẹp hiểu chuyện, hẳn là theo tiểu đường một đoạn thời gian đi. Có nửa năm sao?”

Nếu là từ lên giường bắt đầu tính bọn họ ở chung thời gian…

“Không đến hai tháng.”

“Ai, kia hài tử vẫn là bộ dáng cũ.” Chu vân lệ than nhẹ, “Mấy năm nay ngươi hẳn là cũng có nghe thấy, hắn ở trong ngoài nước đổi quá bạn gái không có thượng trăm cũng có mấy chục, chỗ một đoạn thời gian liền tán, so thay quần áo còn cần. Ta đã thấy hắn quá nhiều bạn gái, phần lớn tin tưởng tràn đầy cho rằng chính mình là hắn cuối cùng mặc cho bạn gái, kết quả không một người tránh được bị chia tay vận mệnh.”

Thẩm Linh Chi bất kỳ nhiên nghĩ đến tàu biển chở khách chạy định kỳ thượng chu vân lệ tay vãn Đường Tứ Gia hình ảnh, trong lòng dâng lên một loại vi diệu cảm.

Đây là ở giúp Đường Tứ Gia khuyên lui nàng sao.

“Tiểu đường sẽ biến thành hiện giờ bộ dáng, xét đến cùng là bởi vì hắn mẫu thân, hắn mẫu thân trong lòng có nam nhân khác, làm tiểu tam, bỏ tứ gia cùng tiểu đường với không màng, làm tiểu đường cho rằng sở hữu nữ nhân đều cùng hắn mẫu thân giống nhau là cái biểu diễn chuyên gia, bề ngoài mỹ lệ hiền huệ, bản tính ích kỷ lạm tình, cho nên tiểu đường cũng không đối nữ nhân giao phó thiệt tình.” Chu vân lệ vỗ nhẹ nàng đặt ở đầu gối tay, “Ta nói này đó chỉ là tưởng nói cho ngươi, xem xét thời thế, đừng làm cho chính mình hãm quá sâu, nữ hài tử vẫn là muốn nhiều yêu quý chính mình một chút.”

Lời này chợt vừa nghe là trưởng bối đối vãn bối moi tim móc phổi châm ngôn, nhưng Thẩm Linh Chi càng nghĩ lại càng cảm thấy không đối vị.

Ngay từ đầu nhận thức Đường Tư Niên, hắn nhìn qua đích xác giống đối nữ tính ôm có thành kiến: Không mướn người nữ công nhân, tính ngược nữ tính, nhìn chăm chú khác phái ánh mắt nhìn như đa tình lại vô tình.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ