Chương 219: ca không có khả năng làm ngươi chịu bất luận cái gì ủy khuất

676 22 0
                                    

Từ quản gia ở hai nam nhân nhìn gần hạ tiếp khởi nhưng coi chuông cửa nói cơ, quay đầu dùng khẩu hình nói ra người danh.

Thẩm Linh Chi bị Kỷ Trường Cố ngăn trở tầm mắt, thấy không rõ quản gia nói gì đó.

Chỉ nghe Phó Cảnh Hành đè nặng giọng nói đối Kỷ Trường Cố cả giận nói, “Ngươi đây là cái gì ánh mắt, ta nhưng cái gì cũng chưa nói!”

Kỷ Trường Cố đối quản gia ý bảo mở cửa, Phó Cảnh Hành vội vàng đem tiểu miêu ôm. Lên lầu, cần phải tàng chỗ nào hắn lại tái phát sầu.

Phòng ngủ chính quá rõ ràng. Toilet? Làm Chi Chi nhìn đến không nên xem đồ vật làm sao bây giờ. Kho hàng? Nhỏ hẹp lại hắc ám, làm không hảo sẽ chọc Chi Chi sinh khí. Phòng giữ quần áo? Hắn nhưng không nghĩ làm Chi Chi nhìn đến người nào đó quần lót.

Nghĩ tới nghĩ lui hắn ót đều phải tạc, dứt khoát đem sở hữu cửa phòng mở ra, buông tiểu miêu.

“Chi Chi, ngươi thích nơi nào chính mình tìm cái Địa Tạng, đừng ra tới.”

Phó Cảnh Hành xoa nhẹ vài đem nàng lông xù xù ót, lúc này mới lưu luyến xuống lầu.

Thẩm Linh Chi tò mò mà ghé vào hành lang, nghe dưới lầu động tĩnh.

“Ngượng ngùng, đại sáng sớm quấy rầy.” Là Trình Nhượng thanh âm.

Theo sát là một khác mạt quen thuộc trầm thấp tiếng nói, “Quấy rầy.”

Ca ca.

Kỷ Trường Cố đến huyền quan nghênh đón: “Có việc gấp có thể trước gọi điện thoại.”

“Có sự điện thoại giảng không có phương tiện.” Trình Nhượng ánh mắt lướt qua Kỷ Trường Cố đầu vai, khẽ cười cười, “Các ngươi nơi này quả nhiên tới một vị tiểu khách nhân.”

Trên bàn cơm cấp miêu mễ thịnh sữa bò bồn còn không có tới kịp thu.

Kỷ Trường Cố mặt không đổi sắc, “Xem ra các ngươi tới phía trước liền đoán được.”

Trình Nhượng mỉm cười nhìn phía Phó Cảnh Hành, “Ít nhiều Phó tiên sinh.”

Phó Cảnh Hành vẻ mặt thấy

“Quỷ...???” Quan hắn sao sự.

“Ngày hôm qua ta gọi điện thoại hỏi Phó tiên sinh các ngươi tiến triển tình huống, kết quả Phó tiên sinh nói chuyện đến Chi Chi liền hô hấp không xong, âm cuối quái dị, đương nói cùng mặt khác việc vặt vãnh lại vô này loại hiện tượng, cho nên đoán rằng các ngươi có lẽ tìm được rồi Chi Chi.”

Phó Cảnh Hành: “....”

Ngọa tào, này mẹ nó cũng đúng? Khó trách cái này bác sĩ Trình ngày hôm qua đột nhiên thân thiện mà cùng hắn câu được câu không mà xả đề tài.

Quả nhiên là gian trá giảo hoạt người!

Kỷ Trường Cố thỉnh bọn họ nhập tòa, “Đường thiếu đang ở tìm người, phỏng chừng sẽ phái người nhìn chằm chằm Thẩm gia, Chi Chi đặt ở nơi này an toàn chút, trước không nói cho các ngươi là sợ các ngươi nhớ.”

Phó Cảnh Hành:....

Hắn như thế nào trước kia không phát hiện người này nghiêm trang nói nói dối bản lĩnh như vậy ngưu đâu.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ