Chương 280: dung túng huynh muội cao H

766 10 0
                                    

Thẩm Linh Chi khẩn trương mà hút khí, vốn là bình thản bụng nhỏ càng thêm hạ hãm, thế nhưng ẩn ẩn đột hiện dương vật đẩy vào hình dạng.

Quy đầu càng thêm thâm nhập, đỉnh ở mẫn cảm nhất thịt non.

Nàng giống bị điện một chút mãnh kẹp chặt chân, kẹp đến lại là ca ca rắn chắc eo thon.

Thẩm Vọng Bạch hô hấp rối loạn, ánh mắt có thể đạt được là bọn họ tương liên điểm, nữ hài trắng nõn phùng nhi bị chống được cực hạn, gian nan nuốt ăn xong hắn dục vọng, chỉ dư hai cái nặng trĩu trứng dái để ở huyệt ngoại, tựa hồ bởi vì quá no, liền bụng nhỏ đều ẩn ẩn cố lấy hắn hình dạng. Nhưng nàng bên trong còn ở không biết mệt mỏi hút, một toát một toát, giống muốn hút đi hắn sở hữu tinh hoa.

Hắn huyệt Thái Dương thình thịch mà nhảy, liền tương liên hạ thể cúi người.

“Đừng hút như vậy khẩn.”

Thẩm Linh Chi nghe ca ca mê người giọng thấp pháo, lỗ tai ngứa đến không được.

“Ca tất cả đều bắn cho ngươi.”

Oanh —— nàng chỉ cảm thấy một cổ nhiệt lưu xông thẳng hạ bụng.

Nghiêm trang nói lời cợt nhả ca ca, quả thực… Phạm quy a a a.

Thẩm Linh Chi cảm giác nơi riêng tư bắt đầu xuất hiện co rút dự triệu, vội vàng đôi tay hai chân ôm lấy hắn.

“Chi Chi, ca không động đậy nổi.” Hắn tiếng nói thấp thấp gõ nhập nàng màng tai.

“Ta liền muốn ôm ngươi.”

Nàng không dám nhìn hắn biểu tình, tứ chi cuốn lấy càng khẩn.

Không động đậy mới hảo, nhanh như vậy cao trào, giống như nàng đặc biệt đặc biệt khát vọng bị hắn thao dường như. Đại khái là ca ca trên người đại gia trưởng uy nghiêm quá nặng, một khi bị hắn phát hiện cái gì tư mật sự liền cảm thấy đặc biệt cảm thấy thẹn.

Thẩm Linh Chi còn tưởng rằng hắn sẽ chậm rãi đẩy ra nàng, rốt cuộc như vậy thật sự không động đậy.

Không nghĩ tới ca ca dung túng mà hôn hôn má nàng, “Muốn ôm liền ôm.”

Hắn cư nhiên vẫn là có thể động.

Thẩm Linh Chi cảm giác được trong cơ thể cực đại đại quy đầu chậm rãi, tiểu biên độ đụng phải nàng.

Ca ca môi dọc theo má nàng đi tuần tra, lại lần nữa đem nàng hôn lấy.

Thẩm Vọng Bạch một tay chống đỡ chính mình trọng lượng, một tay từ nàng trên đùi di, hoạt đến nàng bị đè ép nãi nhi, vuốt ve mượt mà sườn nhũ. Nàng da chất cực hảo, ôm nàng tựa như lâm vào một đoàn hương mềm mây trắng. Hắn nhịn xuống cường lực đưa đẩy dục vọng, càng thêm nhiệt liệt mà liếm mút nàng non mềm lưỡi.

“Ngô…”

Nàng cảm giác chính mình giống rớt nhập bếp lò.

Nàng cả người nóng lên, hắn cũng đổ mồ hôi, khí vị rất dễ nghe.

Hắn cương ngạnh bụng đánh vào nàng mềm mại bụng nhỏ, dương vật nổi lên kia khối ép tới nàng ê ẩm mềm mại, âm đế cũng bị hắn thô cứng âm mao qua lại tao quát, đáng thương hề hề sung huyết.

Mỗi bị đưa đẩy một hồi, đại não liền có điện lưu cùng sao băng tựa mà thoán quá, đầu ngón tay không chịu khống chế mà cuộn lên.

Nàng chảy thật nhiều thủy, đều bị ca ca côn thịt đổ ở trong bụng.

Nàng không rõ, rõ ràng nàng hạn chế hắn động tác, như thế nào cuối cùng ý loạn tình mê vẫn là nàng.

Cảm giác được mật huyệt độ ấm càng ngày càng cao, Thẩm Vọng Bạch dịch khai môi, đem sở hữu lực lượng tập trung tại hạ bụng, cự ly ngắn nhanh chóng đỉnh đưa. Nữ hài cô ở hắn bên hông hai chân hoàn toàn mất tác dụng, chỉ có thể theo hắn cường hữu lực đưa đẩy qua lại hoảng.

Thẩm Linh Chi khắc sâu cảm nhận được nam nữ lực lượng cách xa, yết hầu một nhẫn lại nhẫn, vẫn là tràn ra tô mị tận xương rên rỉ.

“A… Ca…”

Kết hợp chỗ nước sốt đầm đìa, quy đầu va chạm phảng phất cấp bát hạt mưa, hai cái phình phình trứng dái càng giống muốn tễ đến nàng trong cơ thể.

Nàng há mồm thở dốc, nộn huyệt thần kinh rốt cuộc bức đến mức tận cùng.

“Ngô…”

Đại não không còn, nơi riêng tư co rút hàm chứa thô dài dương vật, đại cổ ngọt nị nhiệt lưu từ chỗ sâu trong trào ra.

Nàng hô hấp trộn lẫn khóc nức nở, mặt mày toàn là bị dễ chịu sau xuân sắc.

Thẩm Vọng Bạch vốn định chờ nàng hoãn trong chốc lát lại động, chính là cảnh này, này thanh, hắn rốt cuộc khống chế không được, thô cứng dương vật lại lần nữa ở nữ hài nộn huyệt qua lại nghiền nát đưa đẩy.

☆☆☆

Ngắn nhỏ thịt thịt, ta sợ buổi chiều ra cửa sau muốn tới buổi tối mới trở về, cho nên trước phát ra tới cấp các bảo bảo đỡ thèm (✧◡✧)

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ