Chương 255: các ngươi không giống nhau

351 13 0
                                    

Nàng cả kinh liền nước mắt đều đã quên mạt.

Hắn phảng phất cùng không có việc gì người dường như, dùng ngón tay cái lòng bàn tay quát sạch sẽ nàng mặt, lại lấy khăn giấy một sát, áo khoác một bọc, đem nàng bao thành bánh chưng mang lên xe, đi trước trước tiên đính tốt cao cấp vốn riêng nhà ăn.

Mặc kệ là ngồi xe vẫn là dùng cơm trên đường, hắn một chữ cũng không hỏi đến nàng cùng Trì Tuấn nói chuyện nội dung.

Tới tới lui lui đơn giản liền như vậy nói mấy câu.

“Ăn ngon sao?”

“Ăn nhiều một chút.”

“Cay sao?”

“Hàm sao?”

Nàng không biết nên nói cái gì, theo hắn hỏi chuyện gật đầu hoặc lắc đầu.

Hắn nắm lấy không ra thái độ càng làm cho nàng trong lòng bất ổn.

Dùng cơm xong, hắn một chữ ở nàng trước mặt triển khai năm cái tinh xảo tiểu khối vuông hộp.

“Đính hôn giới, kết hôn giới, tuyển ngươi thích.”

Nàng trợn mắt há hốc mồm.

Nàng cùng hắn khi nào đến bàn chuyện cưới hỏi nông nỗi?

Thấy nàng lắc đầu, hắn đứng dậy không khỏi phân trần đem nhẫn toàn bộ bỏ vào nàng túi tiền, không được nàng lấy ra.

“Đều không thích? Không quan hệ, này đó coi như hằng ngày vật phẩm trang sức, ta lại đi chọn.”

Hắn nâng bước phải đi, động tác toát ra bí ẩn nôn nóng.

Nàng giữ chặt hắn, cúi đầu lả tả viết tự: Phàm Phàm, chúng ta nói một chút.

Hắn định trụ thân hình, mi mắt buông xuống.

Nàng tiếp tục viết: Chúng ta còn không thích hợp kết hôn.

“Nguyên nhân.”

Chúng ta đối lẫn nhau còn chưa đủ hiểu biết.

“Ngươi muốn hiểu biết cái gì, ta nói cho ngươi.”

Hắn một bộ không đạt mục đích thề không bỏ qua lãnh khốc bộ dáng.

Nàng chỉ phải ở hắn nhìn gần hạ tiếp theo viết: Ngươi nói ngươi cảm thấy ta là ngươi thê tử, ngươi ở trong mộng gặp qua ta. Kỳ thật là bởi vì Tiểu Quang thích ta, cho nên ngươi mới lựa chọn tiếp cận ta, đúng không.

“Ngươi quen thuộc ta, ta không bài xích ngươi, chúng ta thực thích hợp.”

Ta… Quen thuộc ngươi?

Hắn bình tĩnh mà bày ra: “Ngươi biết ta thích ăn canh suông quả thủy mặt, biết ta thích uống Mocha, hiểu ta âm nhạc biểu đạt ý tứ, còn có thể kích thích ta linh cảm.”

Thực cụ thể trả lời, cụ thể đến gần như tàn khốc.

Này đó điều kiện rất nhiều người đều có thể đạt tới.

Nàng siết chặt trong tay bút: Kia nói cách khác, nếu ta không phải Tiểu Quang thích người, chưa từng cho ngươi nấu mì, điều Mocha, không hiểu ngươi âm nhạc, kích thích không được ngươi linh cảm, ngươi cũng sẽ không lựa chọn ta, đúng không?

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ