Thẩm Linh Chi sợ tới mức trái tim một cái co chặt, đầu óc xoay chuyển bay nhanh.
Lại xoay người khi, đã là tiêu chuẩn đôi tay giảo nắm phần đầu hơi thấp sám hối tư thái, “Lục tiên sinh, ngày hôm qua sự ta thực xin lỗi, kia ly hạ dược nước trái cây là ta từ Gia Nhi tỷ trong tay lấy tới, không nghĩ tới đảo mắt bị ngươi uống đi xuống. Chuyện này là ta thất trách, bất luận cái gì xử phạt ta đều nguyện ý tiếp thu.”
Hắn đối âm cảm có gần như biến thái phân rõ năng lực, có thể nhận ra nàng thanh âm cũng không kỳ quái. Trước mặt người khác hắn không có chọc thủng nàng, ngược lại đem nàng đơn độc vây đổ tại đây, lấy hắn đối người lạnh nhạt vô tình họ tử quá không hợp với lẽ thường, chỉ sợ không ngừng là vì phát sinh quan hệ sự mà đến. Cùng với giả ngu giả ngơ, không bằng thẳng thắn thành khẩn giảo đại.
Cằm bị nam nhân chỉ khớp xương dùng sức bắt, khiến cho nàng ngẩng đầu, đối thượng một đôi đóng băng trào phúng màu hổ phách nhạt đôi mắt.
“Hiện tại biết xin lỗi? Tối hôm qua ngươi đối với ta kêu ‘ Tiểu Quang ’ thời điểm, nhưng tình ý chân thành thật sự.”
Quả nhiên là vì Tiểu Quang tìm nàng.
Nàng biết nghe lời phải khách sáo mà thân thiết mà xin lỗi, “Xin lỗi, ta vô tình mạo phạm, chỉ là nhất thời nhớ tới chuyện cũ…”Trên bàn một xấp nhỏ giấy xôn xao bị hắn khinh phiêu phiêu rải dừng ở mà, Thẩm Linh Chi đoán hắn lại tưởng lăn lộn người, cẩn thủ bổn phận khom lưng lục tìm, vô tình hướng giấy trên mặt đảo qua, cả người cứng đờ.
Nam nhân tiếng nói thấp mà đạm mà từ nàng đỉnh đầu truyền đến, “Rốt cuộc là vô tình vẫn là cố ý, Trình tiểu thư, nếu ngươi không làm bộ thân phận khả năng còn càng có thuyết phục lực một ít. Ta nói rất đúng sao, Trình Chi tiểu thư, vẫn là trình tĩnh tiểu thư?”
Trình tĩnh chính là phía trước đem lý lịch sơ lược nhét vào nàng trong tay té xỉu cái kia nữ sinh. Mà Lục Thiếu Phàm ném cho nàng này phân báo cáo —— cả nước trên dưới bất luận là kêu Trình Chi vẫn là trình tĩnh, không có một người cùng nàng bộ dạng tương xứng.
Thân phận cho hấp thụ ánh sáng là chuyện sớm hay muộn, còn không bằng thành thật chiêu thuyết minh khổ trung, vãn hồi một tia tín nhiệm.
Thẩm Linh Chi chính dụ mở miệng, nam nhân bóng lưỡng giày da thong thả nghiền ma trên mặt đất một trương di lạc giấy, giống ở lăng trì một con làm hắn vô bích chán ghét ác linh, “Làm khó ngươi, trăm phương ngàn kế tiếp cận ta, ý đồ đánh thức một cái vốn là không nên tồn tại tai họa. Hôm nay ta liền rõ ràng nói cho ngươi, hắn đã sớm chết, bị chết bích pháo hoa còn hoàn toàn, hắn vĩnh viễn không có khả năng trở về, ngươi đừng lại si tâm vọng tưởng.”
Xinh đẹp hồng nhuận môi lúc đóng lúc mở, giống kết một tầng băng màng.
Nàng không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm quen thuộc lại xa lạ mặt, tức giận đến ngũ tạng lục phủ đều ở run, hắn thế nhưng nói… Tiểu Quang là “Tai họa”? Nếu không có Tiểu Quang hy sinh, nào còn có hôm nay Lục Thiếu Phàm? Hắn làm sao dám! Nói như thế nào đến xuất khẩu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
CasualeHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...