❋ phiên ngoại ❀ hôn lễ thiên ( mười ) két nước chạy thoát ( hạ ) cao H

447 6 0
                                    

( 3100+ tự )

Pha lê tường càng là hiện lên thật lớn đếm ngược, dấu hiệu giờ phút này đã qua đi 21 giây.

Tưởng tượng đến chính mình này phó dâm loạn bộ dáng khả năng sẽ bị bọn nhỏ nhìn thấy, nàng khẩn trương đến huyệt thịt cấp súc, kẹp đến Trình Nhượng âm thầm hút khí, giữa mày hợp lại khắc chế rút ra dương vật.

“Thả lỏng Chi Chi, đừng nhìn bên kia, nhìn sẽ càng khẩn trương.”

Nàng cũng không nghĩ đi xem, nhưng trước mắt hai người bọn họ tứ chi bị khảo, tư thế cơ thể hữu hạn, sao có thể năm phút đồng hồ một lần cao trào?

Trình Nhượng đem nàng lo lắng xem đến rõ ràng, một lần nữa đem dương vật cắm vào tiểu huyệt chậm rãi đưa đẩy.

“Xem nơi này.”

Hắn thấp nhu thanh âm tổng làm nàng vô pháp cự tuyệt, Thẩm Linh Chi theo hắn ánh mắt nhìn lại, căng chặt cơ bụng tiếp theo căn thô dài nhục côn giận trướng rõ ràng, thong thả ra vào trung cùng nàng nơi riêng tư gắt gao tương liên, oánh oánh tỏa sáng.

Tim đập nhất thời lậu nhảy một phách, nàng theo bản năng nhắm mắt —— Trình Nhượng cư nhiên đang xem bọn họ nơi đó.

“Có cảm giác sao?”

Lời này vừa ra, Trình Nhượng rõ ràng cảm thấy mềm mại huyệt thịt rụt một chút, so vừa rồi dính đến càng khẩn, hắn đáy mắt xẹt qua ý cười, tiếng nói càng tựa ôn ôn nhập hầu thủy, “Chi Chi, mở mắt ra, chúng ta trước mắt tứ chi kích thích hữu hạn, chỉ có thể chồng lên thị giác kích thích tới đạt tới nhanh chóng cao trào mục đích.”

Đạo lý là không sai, chính là…

Thẩm Linh Chi tầm mắt ở giữa không trung cùng hắn va chạm, chợt lại cùng con thỏ tựa mà nhảy khai.

Nếu yêu cầu chồng lên thị giác kích thích, vì cái gì lão nhìn chằm chằm nàng, hắn thị giác kích thích chẳng lẽ là nàng?

Bên ngoài người tụ đến càng ngày càng nhiều, bọn nhỏ hồn nhiên tràn ngập tò mò kinh ngạc cảm thán ánh mắt cơ hồ muốn đem nàng thân thể thiêu xuyên.

Thẩm Linh Chi nỗ lực bỏ qua những cái đó ánh mắt, đem lực chú ý tập trung ở Trình Nhượng trên người —— không thấy hắn đôi mắt, liền nhìn chằm chằm hắn hầu kết, sắc bén góc cạnh đặc biệt gợi cảm, nàng phát hiện mỗi trên dưới lăn lộn một hồi, hắn quy đầu liền sẽ đỉnh đến đặc biệt thâm, có loại hắn thật ở một chút đem nàng hủy đi nuốt vào bụng ảo giác.

Đậu đại mồ hôi dọc theo hắn hầu kết lăn xuống, hắn dáng người không có giống nàng ca như vậy tráng, lại cũng là điển hình mặc quần áo nhìn gầy, cởi quần áo lại có thịt, chảy tới bụng nhỏ khi mồ hôi trở nên phá lệ nhiều.

Thẩm Linh Chi thường lui tới xem một cái liền dịch khai, lần này lại si ngốc nhìn chằm chằm hắn co rút lại căng chặt cơ bụng.

Hắn ở uy nàng ăn cái gì, không ngừng đem một cây chuối hình dạng côn thịt lớn chậm rãi chôn nhập nàng trong cơ thể, lại ở nàng tham ăn mà hàm toát khi chậm rãi rút ra, hắn biết được nàng mẫn cảm điểm, rất có kiên nhẫn mà ma nàng, liền hắn hành thân bàn cù mạch lạc đều cảm thụ rõ ràng.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ