Chương 259: sóng ngầm

377 14 0
                                    

Nàng trợn tròn mắt, “Ngươi lão xem ta làm gì, vừa rồi ta nói đều nhớ kỹ sao?”

“Không có.”

Nàng mau hộc máu, “Kia mau xem video.”

“Quá nhàm chán, không nghĩ xem.”

“…”

Cho nên hắn này xem như biến tướng khen ngợi nàng đầu nhi so chủ nhân cách buổi biểu diễn thú vị sao.

Mắt thấy nữ hài mau phát điên, hắn buông xuống mi mắt, phảng phất không chút để ý nói, “Ngươi liền như vậy lo lắng ta?”

“Ngươi rốt cuộc không có diễn xuất kinh nghiệm, ta có thể không lo lắng sao!”

Hắn quét nàng liếc mắt một cái, mặt vô biểu tình trần thuật, “Ta chỉ cho phép hai loại người can thiệp ta việc tư, một là ta đương nhiệm thê tử, nhị là ta tương lai thê tử, ngươi là cái nào?”

“…”

Thứ này liêu muội bản lĩnh tăng trưởng a.

“Ta là nói nghiêm túc, cái này buổi biểu diễn…”

“Ta cũng là nghiêm túc.” Hắn nặng nề đánh gãy nàng, “Thẩm Linh Chi, ngươi dự bị khi nào gả cho ta.”

Nàng ngơ ngẩn.

Vân vân, vì sao cùng kiếp trước giống nhau không thể hiểu được bắt đầu thảo luận kết hôn vấn đề?

Hắn đem mặt phiết đến một bên, trên mặt hiện lên khả nghi đỏ ửng, “Ta bất động người nọ tiền, làm theo có thể kiếm tiền dưỡng ngươi, ngươi thích lữ hành, ta sẽ giảm bớt công tác mang ngươi chu du thế giới, hài tử sinh không sinh, ta đều phối hợp ngươi, ta khối này túi da cũng không kém, ít nhất là ngươi thích thần tượng. Có một ngày chờ chủ nhân cách trở về, ngươi cùng cấp với gả cho hắn, cũng không mệt.”

Lời nói đến cuối cùng, là dấu không được tự giễu cùng ẩn ẩn hèn mọn.

Nàng trong lòng nắm một chút, “Tiểu Quang…”

“Ngươi không cần hiện tại trả lời ta. Ta cho ngươi một vòng thời gian suy xét, buổi biểu diễn sau khi kết thúc cho ta đáp án.”

Hắn ngữ tốc thực mau, tựa hồ sợ từ miệng nàng nghe được một cái “Không” tự.

Thẩm Linh Chi yết hầu ngạnh ngạnh, “Hảo.”

Từ thiện buổi biểu diễn đúng hạn tới.

Ly diễn xuất thời gian còn có một giờ, hiện trường đã là không còn chỗ ngồi, phóng nhãn nhìn lại là một mảnh cuồn cuộn gậy huỳnh quang cùng tiếp ứng bài, tinh quang lộng lẫy, lay động nhân tâm.

Thẩm Linh Chi ở hậu đài đều xem đến có chút chân mềm.

Mà đương sự lại vô cùng bình tĩnh, biểu tình nhàn nhạt mà nghe đạo diễn cường điệu những việc cần chú ý, còn bớt thời giờ tống cổ nàng đổ nước cho hắn, hắn tiếp nhận thủy khi nhân cơ hội nhéo nhéo tay nàng, sợ tới mức nàng cùng như chuột thấy mèo vậy, một nhảy thật xa.

Hắn câu môi dưới, tâm tình rất tốt.

Diễn xuất trang phục so với hắn tư phục muốn loá mắt, rõ ràng là một thân hắc, đứng ở bình thường đèn huỳnh quang hạ lại là rực rỡ lấp lánh, mơ hồ thấy toái mang lập loè, sấn đến hắn cằm đường cong, trường chỉ khớp xương, gầy mắt cá chân càng thêm rõ ràng mê người.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ