Thanh âm này... Ngọt thanh hỗn loạn tức giận, giống đất bằng nổ tung sấm sét.
Lục Thiếu Phàm đột nhiên xốc lên mắt.
Nữ hài quen thuộc kiều tiếu khuôn mặt đâm nhập hắn đáy mắt, nàng mang kính bảo vệ mắt, con mắt sáng trừng to, toái mang huỳnh huỳnh, giống cái tiểu thái dương phát ra quang, là mấy ngày này đêm khuya mộng hồi tra tấn đến hắn răng đau, đau lòng, cả người đều đau đầu sỏ gây tội.
Hắn bị chủ nhân cách áp chế ở hắc ám nhất cô độc góc, ngày qua ngày, năm này sang năm nọ, chỉ dựa giết chết nàng chấp niệm kéo dài hơi tàn, kiên trì đến nay. Ở xác định nàng sớm đã chết đi khi, chống đỡ hắn sống tạm duy nhất tín niệm ầm ầm sụp xuống, hắn rốt cuộc không có sinh tồn dư niệm, chỉ mong mang theo hắn chán ghét chủ nhân cách cùng nhau xuống địa ngục.
Trăm triệu không nghĩ tới, nàng còn sống.
Giống một viên kéo sáng lạn cái đuôi sao băng đâm hướng hắn sắp đình chỉ trái tim.
Hắn từng vô số lần thiết tưởng quá tái kiến nàng trường hợp.
Trước đề ra nghi vấn nàng, tra tấn nàng, làm nàng khóc lóc cùng hắn xin tha, lại đem tuyết trắng dao nhỏ thọc tiến nàng tâm oa.
Cũng hoặc là đối với gương một chút mổ ra nàng ngực trái, làm nàng tận mắt nhìn thấy xem nàng tâm có phải hay không lạnh băng màu đen.
Mà khi tha thiết ước mơ giờ khắc này tiến đến, hắn thế nhưng giống đường ngắn người máy, làm không ra bất luận cái gì phản giống ném hồn.
Thẩm Linh Chi căn bản không trông cậy vào hắn lập tức từ bỏ tự sát ý niệm, tay bay nhanh sờ đến hắn nhảy dù bao dây kéo, dùng sức một xả.
Phanh một chút, to như vậy màu sắc rực rỡ dù để nhảy ở, đỉnh đầu tràn ra, kịch liệt rớt xuống tốc độ rốt cuộc chậm lại.
Thẩm Linh Chi hơi hơi thở phào nhẹ nhõm.
May mắn trước kia nàng tổng quấn lấy ca ca mang nàng nhảy dù, bằng không sao có thể như vậy dứt khoát nhảy xuống.
Lục Thiếu Phàm tựa hồ còn không có từ bỏ tự sát ý niệm, căn bản không chạm vào dù để nhảy.
Hứa kế Thẩm Linh Chi chỉ có thể giống koala gắt gao leo lên ở hắn trên người, tả hữu bắt lấy dù thằng vụng về thao tác phương hướng. Người bi thôi chính là nàng vừa lúc ngược gió, hoàn toàn nhìn không tới phía sau có cái gì.
Hơn nữa nàng ở khống chế dù để nhảy phương diện cũng không nhiều ít thực chiến kinh nghiệm, toàn bằng cảm giác.
Càng thêm hỏng bét chính là, nàng trước người còn có cái bom hẹn giờ một người nam nhân này tâm tâm niệm niệm muốn giết chính mình, nàng thật sợ hắn phản ứng lại đây một cái kích động liền đem nàng đá đi xuống, giờ phút này độ cao chờ không kịp nàng khai dù liền sẽ bị sống sờ sờ ngã chết.
Trên eo bỗng nhiên truyền đến một cổ lực đạo.
Nàng trợn tròn mắt, không nghĩ tới Lục Thiếu Phàm nhân cách thứ hai không chỉ có không đem nàng ném xuống, còn ôm chặt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
DiversosHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...