Cuối tuần kiểu cũ khu dân cư tương đương náo nhiệt, không ít về hưu đại gia bác gái tụ ở bên nhau đánh bài, chơi cờ hoặc tán gẫu.
Đặc biệt định chế Rolls-Royce ảo ảnh xa hoa uy nghiêm, đình trú ở lão thành nội hết sức thấy được. Thẩm Linh Chi chú ý tới đã có không ít người tò mò mà triều bên này nhìn tới, trong đó liền có cùng nhà nàng cùng ở một đống đinh a di.
Đường Tư Niên đúng lúc vào lúc này đẩy ra cửa xe. “Đừng!”
Thẩm Linh Chi nhào lên đi ôm lấy hắn tay, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế phanh mà đóng cửa lại.
Thủ pháp tốc độ có thể nói chạy trốn con thỏ. “Làm sao vậy?”
Đường Tư Niên buồn cười mà xem nàng thở hổn hển như ngưu. Thẩm Linh Chi đều đều khí, “Ngươi, vì cái gì đột nhiên mang ta tới nơi này!”
“Mang ngươi thăm người thân.”
Nàng quả thực muốn ngất xỉu đi, “Ta không cần thăm người thân, ngươi vội ngươi, ta hồi Đường gia liền hảo!”
Đường Tư Niên cũng không nghe nàng, ngón tay theo nàng sợi tóc, “Lý do? Ngươi hẳn là thật lâu không gặp ngươi ca.”
Cho nên đâu? Hắn như thế nào thiên chọn tại đây loại thời điểm mật nước hảo tâm!
Hắn cùng nàng ca không phải vẫn luôn không đối bàn sao!
“Ta cùng ta ca cãi nhau, không nghĩ thấy hắn.”
“Nga? Vì cái gì cãi nhau?” Đường Tư Niên đều không phải là dò hỏi tới cùng người, nhưng ở cái này vấn đề thượng hắn lại có đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế chi thế, “Ngươi hẳn là biết, ngươi ca vẫn luôn ở tìm ngươi.”
Thẩm Linh Chi thấp đầu, hảo sau một lúc lâu mới nghẹn ra mấy chữ, “Thì tính sao.”
Ca ca đã có làm bạn hắn cả đời thê tử, tìm nàng, vô luận xuất phát từ trách nhiệm cũng hảo, xuất phát từ dư tình cũng thế. Nếu cô phụ đối nàng hứa hẹn, gặp mặt không nhiều lắm ý nghĩa.
Lời tuy như thế, khi cách hơn một tháng lại nghe được ca ca sự, trong lồng ngực kia viên tươi sống trái tim vẫn là giống bị một bàn tay sinh sôi bóp chặt, ê ẩm rầu rĩ đến khó chịu. Nàng không có thể tiêu sái bứt ra mà ra, trưởng thành thời kỳ phát sinh ái mộ sớm đã ở trong lòng rắc rối khó gỡ, liền tính chặt đứt cành lá, căn như cũ chôn sâu.
Thẩm Linh Chi tâm tình hạ xuống cực kỳ, “Chúng ta trở về đi.”
Đường Tư Niên vẫn không có buông tha nàng ý tứ, chậm lại tiếng nói dụ hống dò hỏi, “Là khí ngươi ca nhất ý cô hành, vì ngươi hy sinh chính mình bị Mạnh gia đắn đo? Vẫn là khí ngươi ca muốn cưới như vậy một cái không thảo hỉ nữ nhân đương tẩu tử?”
Tiểu gia hỏa tựa hồ tổng tâm sự nặng nề, mạc danh, hắn muốn hiểu biết nàng.
Này phiên lời nói lượng tin tức quá lớn.
Thẩm Linh Chi ở trong đầu qua ba lần mới mãnh ngẩng đầu, “Có ý tứ gì, ta ca như thế nào liền vì ta hy sinh chính mình?”
“Xem ra là người sau nguyên nhân.”
Đường Tư Niên cười khẽ, “Vậy ngươi yên tâm, hắn đào hôn.”Cư nhiên.... Đào hôn sao... Nàng hoảng lên đồng, thực mau bắt lấy trọng điểm, “Ngươi nói rõ ràng, ta ca rốt cuộc hy sinh cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...