Di động kia đoan truyền đến cơm hộp tiểu ca nôn nóng thanh âm, “Trình tiểu thư? Trình tiểu thư? Nếu không ta giúp ngài báo nguy!”
Thẩm Linh Chi hoảng hốt hoàn hồn, “Không có việc gì, không cần, ta vừa mới nhớ tới có thể là bằng hữu trò đùa dai.” Báo nguy? Thân phận của nàng chính là một vấn đề, sao có thể báo nguy.
Nàng bình phục một lát hô hấp, ngược lại đánh cấp Trì Tuấn.
Việc này cần thiết làm người đại diện biết, lần trước phương pháp mất đi hiệu lực, nhân cách thứ hai căn bản không bị đã lừa gạt đi!
Kết quả Trì Tuấn ở vội, không tiếp điện thoại, nàng chỉ có thể sửa gửi đi bưu kiện.
Hai cái giờ sau, Trì Tuấn điện thoại khoan thai tới muộn.
“Trình tiểu thư, ngươi bưu kiện ta thu được, ngươi nói Phàm ca nhân cách thứ hai căn bản không chết, sao lại thế này?”
“Hắn tối hôm qua tìm được ta phòng, trộm lẻn vào, còn đối ta nói Thẩm Linh Chi, ngươi cho rằng ngươi có thể chạy trốn tới nào đi.”
Nhớ lại tối hôm qua, nàng vẫn cứ lòng còn sợ hãi.
Nhưng Trì Tuấn trầm mặc một cái chớp mắt, chém đinh chặt sắt nói, “Chuyện này không có khả năng, Phàm ca ngày hôm qua vẫn luôn ở quay chụp, sao có thể nhanh như vậy biết ngươi ở nơi nào.
Hơn nữa Tần bác sĩ cũng cho hắn đã làm vài lần tâm lý thí nghiệm, quan sát hắn hành vi cử chỉ, không có bất luận cái gì dị thường.”Thẩm Linh Chi ngây ngốc.
Trì Tuấn tựa hồ ý thức được chính mình miệng lưỡi quá nghiêm túc, hòa hoãn ngữ khí, “Trình tiểu thư, có phải hay không phía trước Phàm ca tập kích chuyện của ngươi đối với ngươi tạo thành bóng ma, nếu không ta làm Tần bác sĩ cho ngươi khai thông một chút?”
Nàng bỗng nhiên cảm thấy thế giới ma huyễn.
Trì Tuấn cư nhiên tình nguyện tin tưởng một cái tâm lý bệnh hoạn cũng không tin nàng! Nhân cách thứ hai đến tột cùng làm cái gì?
“Ta sẽ cho ngươi triển lãm chứng cứ.”
Thẩm Linh Chi thượng nhàn cá chụp cái nhị tay camera mini, cùng ngày cùng thành mặt đối mặt giao dịch.
Trở về liền đem ngụy trang thành bình thường chuông báo cameras đặt ở tủ đầu giường, màn ảnh hướng giường lớn phương hướng.
Nàng bữa tối lại lần nữa điểm cơm hộp.
Lần này đưa cơm chính là xuyên quần áo lao động cơm hộp tiểu ca.
Nàng đóng cửa lại sau cẩn thận kiểm tra cơm hộp, nhìn không ra bị người động quá dấu vết.
Bảo hiểm khởi kiến nàng đem canh đổ.
Sự thật chứng minh nàng không có làm sai, cơm hộp tiểu ca cấp Thẩm Linh Chi đưa xong cơm hộp, lập tức quải đến phòng cháy thông đạo đối mang khẩu trang nam tử cười nói, “Lão bà ngươi nhận lấy cơm hộp, ăn cơm thời điểm hẳn là là có thể nhìn đến nhẫn. Chúc các ngươi tân hôn hạnh phúc mỹ mãn!”
Kỳ thật căn bản không có cái gì nhẫn, là Lục Thiếu Phàm vì bắt được cơm hộp hạ dược bịa đặt ra lấy cớ.
Nhưng hắn tâm tình mạc danh sung sướng, dựa tường câu môi, “Cảm ơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...