Chương 308: Hứa Diệp thân thế

343 10 0
                                    

Vấn đề này tự nàng phát hiện Hứa Diệp hóa hình thành miêu bắt đầu liền bối rối nàng.

Kỳ thật vốn định chờ hắn chủ động nói, trong khoảng thời gian này cũng phát sinh quá nhiều chuyện, làm cho nàng lâu như vậy mới phát giác Hứa Diệp chưa bao giờ đối nàng bày ra quá phụ năng lượng một mặt, luôn là hắn giúp nàng, chiếu cố nàng, hắn tựa như không biết ưu tư là vật gì thần tiên. Như vậy quan hệ quá không bình đẳng, nàng muốn vì hắn làm điểm cái gì, bằng hữu chi gian trừ bỏ chia sẻ vui sướng, cũng có thể chia sẻ thống khổ.

Bất quá…

“Nếu ngươi hôm nay không nghĩ nói, không có quan hệ.”

“Không có gì không thể nói.”

Hứa Diệp hai tay đỡ thượng chén trà, khói trắng phai nhạt, hắn sạch sẽ hình dáng nhu hòa đến giống một bức họa.

“Ta không có cha mẹ, lúc còn rất nhỏ ta liền đã chết.”

Hắn tiếng nói tựa bối cảnh thư hoãn dương cầm khúc, gần như người ngoài cuộc.

“Bởi vì tuổi quá tiểu, ta không nhớ rõ chính mình chết như thế nào, cũng không nhớ rõ tử vong khi thống khổ. Nhân duyên trùng hợp dưới ta mượn miêu chết mà sống lại, trở thành Hồng Mông tộc nhân, theo chân bọn họ giống nhau có thể ở miêu cùng người chi gian tự do hóa hình. Hồng Mông tộc nhân giấu ở thế giới các nơi, giống người thường giống nhau sinh hoạt, bọn họ cho ta làm thân phận chứng, làm ta phải lấy lấy nhân loại thân phận sinh tồn. Hồng Mông tộc nhân thọ mệnh rất dài, thành niên trước hóa hình thành nhân bộ dáng sẽ theo tuổi tăng trưởng biến hóa, đến thành niên liền tiến vào dài dòng định hình giai đoạn, cho nên mỗi cách hai ba mươi năm, Hồng Mông tộc nhân sẽ đổi mới thường chỗ ở, đây cũng là ta thoạt nhìn tương đối tuổi trẻ nguyên nhân.”

Lượng tin tức quá lớn, Thẩm Linh Chi ở trong đầu qua mấy lần mới chậm rãi hồi quá vị tới.

Không nghĩ tới Hồng Mông tộc nhân số đếm như vậy khổng lồ, khó trách lúc trước Tạ Mộ gặp gỡ mèo Ragdoll hình thái Hứa Diệp ca không có một chút kinh ngạc, càng không nghĩ tới chính là Hứa Diệp ca cư nhiên rất sớm liền đã chết, từ nhỏ không cha không mẹ, còn thành miêu, mà hắn rõ ràng thoạt nhìn mỗi ngày đều quá đến vui vẻ tự tại, quả thực khó có thể tưởng tượng.

Này chẳng phải là thuyết minh ở nàng kiếp trước hai mươi lăm tuổi kia một năm, Hứa Diệp ca là lần thứ hai tử vong.

Thẩm Linh Chi cổ họng đổ đến phát đau, nàng rốt cuộc đem hắn coi thường tới trình độ nào, mới có thể đối hắn như thế hoàn toàn không biết gì cả.

Hứa Diệp trước người ấm áp, bỗng nhiên đã bị nữ hài ôm chặt. Hai người chỗ ngồi có nhất định khoảng cách, bọn họ ôm tồn tại khoảng cách, nhưng hắn thiết thực cảm nhận được nàng mềm mại mặt, liền dựa vào ngực hắn, nàng sợi tóc phất quá hắn chóp mũi, nói không rõ là cái gì hương, cùng đường ti dường như dung nhập hắn hô hấp phế phủ, ngọt thanh mê người.

“Ngươi như thế nào đều không nói cho ta.”

Nàng ngữ khí có hổ thẹn, có xin lỗi, ngay cả cái này ôm cũng là thuộc về bằng hữu gian an ủi.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ