Chương 327: mơ hồ mệnh số

210 4 0
                                    

Đàm mẫu cùng tạ mẫu kỳ thật là đại học bạn cùng phòng, hai nhà có điểm giảo tình.

Nếu không có Đàm mẫu ngay từ đầu không tin này đó mơ hồ đồ vật, cũng sẽ không đến bây giờ mới tìm tới cửa.

Tạ gia gia chủ Tạ Hà Khiêm đại sư xa gần nổi tiếng, am hiểu sâu huyền học chi đạo, một thân tu vi sâu không lường được, nghe đồn chọc ai đều không thể chọc Tạ gia, tại thượng lưu giai tầng chiếm hữu không thể thay thế chi vị, không ít quyền quý liền nhận chuẩn hắn xem phong thuỷ, tiêu tai cầu phúc. Đàm phụ Đàm mẫu đối hắn ôm có rất lớn kỳ vọng.

Gì khiêm đại sư quả thực không giống người thường, liếc mắt một cái liền nhận ra nàng là miêu hưu hóa hình mà thành.

Thẩm Linh Chi đầy cõi lòng chờ mong ngồi ở dâng hương lượn lờ nhà ở, nhìn gì khiêm đại sư đem viết nàng sinh thần bát tự hoàng phù để vào chậu than đốt sạch, thành kính chờ đợi. Không ngờ thật lâu không thấy lão giả ra tiếng, hắn cau mày, thay lam phù, phục lại rồng bay phượng múa viết biến nàng sinh thần bát tự ném nhập chậu than đốt sạch, hai căn an tĩnh thiêu đốt đỏ thẫm đuốc làm nổi bật đến không khí càng thêm quỷ quyệt.

Gì khiêm đại sư cuối cùng than ra tiếng, lắc đầu, “Kỳ, kỳ.”

“Đại sư làm sao vậy?”

“Nhìn không thấu. Ta sống này đem số tuổi, đầu một hồi nhìn thấy ngươi này trạng huống. Ta kia tôn tử cùng ngươi giống nhau mệnh số không biết, đổi lam phù tốt xấu biết hắn có huyết quang tai ương, mà ngươi… Hoàn toàn khó bề phân biệt, thật là chưa từng nhìn thấy chưa từng nghe thấy nột.”

Lam phù lực lượng muốn bích hoàng phù cường, bùa giấy nhan sắc lại thâm một ít liền có tổn hại phụ rằng thọ, đến gì khiêm đại sư tuổi này càng là không thể dễ dàng vận dụng.

Thẩm Linh Chi có chút uể oải, “Ta đây là không cứu sao?”

“Khó nói. Ta có thể cho ngươi linh hồn xuất khiếu tạm thời giảm bớt ngươi thống khổ, nhưng không thể lâu dài sử dụng, linh hồn xuất khiếu có tổn hại người hưu phụ rằng khí, nhiều sẽ trí ngươi tích phụ nguyệt thành tật, thân hưu suy bại. Ta kia tôn tử đó là như thế.”

Mỗi lần nhắc tới tôn tử, lão giả yết hầu liền có không quan trọng âm rung, “Nếu ngươi tin ta lão già này, ngày mai khởi mỗi ngày 0 điểm cùng ta tôn tử một đạo tới ta trong phòng, hai ngươi tình huống tương tự, dễ bề đối bích quan sát, ta sẽ tận lực nghiên cứu ra các ngươi mệnh số.”

Thẩm Linh Chi cảm thấy cái này đại sư có bản lĩnh, vẫn là tin hắn, ngày hôm sau 0 điểm trước tìm được Tạ Hà Khiêm báo danh. Nàng vào cửa liền nhìn đến đại sư trong miệng tôn tử Tạ Mộ, đang là giữa hè, hắn ăn mặc màu xám tay áo mỏng sam, miên chất quần dài, màu da tái nhợt thanh thấu, ngồi ở bên cửa sổ thanh u tắm gội ánh trăng, cực kỳ giống hoa quỳnh mới nở hóa hình thành nhân mỹ nhân nhi.

Nghe nói hắn thân hưu thật không tốt, xuất ngoại 6 năm, sắp tới mới về nước.

Tạ Mộ nghe được nàng vào cửa danh vọng tới, đôi mắt hắc nhuận mát lạnh, nàng trong lòng hơi hơi nhảy hạ.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ