Nàng đẩy cửa ra, pha lê ly nước quả nhiên thấy đáy, tủ đầu giường ướt tảng lớn, Hứa Diệp chính ý đồ tìm giẻ lau chà lau vết nước.
“Hứa Diệp ca, ta tới!”
Nàng mặt còn ở nóng lên, dồn dập động tác biểu lộ một chút chột dạ.
Hứa Diệp không có kiên trì, ỷ trên đầu giường xem nàng bận rộn, “Xin lỗi, ta vừa rồi tay run.”
“Hứa Diệp ca, ngươi vừa mới mới vừa giải phẫu xong không thể lộn xộn, có cái gì yêu cầu trực tiếp kêu ta, đừng khách khí.”
“Hảo.”
Gác ở nhất phía dưới truyện tranh tạp chí ướt, Thẩm Linh Chi mở ra giao diện phơi nắng.
Này tùy ý một ngắm, nàng bị bên trong cốt truyện hấp dẫn.
Nó giảng thuật chính là một vị vô danh họa sĩ cùng cách vách nữ học sinh tình cờ gặp gỡ chuyện xưa.
Họa sĩ nguyên bản họa tranh minh hoạ xuất thân, sau lại vì kế sinh nhai bắt đầu họa truyện tranh, không nghĩ tới đầu sau khi rời khỏi đây, bị răn dạy dưới ngòi bút nữ tính nhân vật không có linh hồn. Hắn nếm thử họa bất đồng loại hình nữ tính, đều lấy thất bại chấm dứt.
Thẳng đến hắn trong lúc vô ý vẽ cách vách nữ học sinh, rốt cuộc mới chịu biên tập ưu ái.
Hắn cao hứng cực kỳ, vì họa hảo truyện tranh, hắn bắt đầu dùng các loại phương pháp theo dõi cách vách nữ học sinh, ký lục nàng thần thái, động tác, thói quen, tưởng lấy nàng vì nguyên hình đắp nặn thế giới giả tưởng nữ chính.
“Ngươi thích câu chuyện này?” Hứa Diệp đột nhiên thò qua tới.
“Rất mang cảm, nam chủ vì tiếp cận nữ chủ học tập hoá trang, đáp y, mỹ giáp, nấu cơm, mới nhất một chương còn làm bộ không nhà để về trụ đến nữ chủ trong nhà, ha ha ha! Kế tiếp sẽ không muốn ngủ tới khi cùng nhau đi?”
Thẩm Linh Chi rất có hứng thú mà sau này phiên.
Đáng tiếc không có, tác giả bởi vì nghỉ phép tạm dừng còn tiếp.
“Ngươi cảm thấy bọn họ hẳn là ngủ chung?”
“Ngôn tình không đều như vậy sao.”
Nam nữ vai chính hữu tình nhân chung thành quyến chúc sao, ngủ là chuyện sớm hay muộn.
Thẩm Linh Chi xách lên ướt đẫm giẻ lau đi tẩy ngàn gian, Hứa Diệp nghiêng đầu nhìn chăm chú kia bổn tạp chí, thật lâu sau phun ra một câu, “Phải không.”
Trình Nhượng như cũ mỗi ngày thân thủ giúp nàng thượng dược.
Hắn như cũ thân sĩ mà khắc chế, nhưng nếu đối thượng ánh mắt, vẫn là sẽ đem nàng thân đến bảy vựng tám tố.
Nàng phát hiện chính mình vô pháp cự tuyệt hắn.
Nàng cho rằng cùng ca ca cho nhau cho thấy quá tâm ý lúc sau, nàng trong lòng lại dung không dưới những người khác.
Chính là hiện tại xem ra, tựa hồ cũng không hoàn toàn là như thế này.
Nàng cảm thấy chính mình không xong thấu, nhịn không được đối hắn nói, “Trình Nhượng, ngươi đừng ở ta trên người lãng phí thời gian, ta không đáng. Ta không phải ngươi trong tưởng tượng thanh thanh bạch bạch nữ hài, cùng rất nhiều người phát sinh qua quan hệ, sinh hoạt cá nhân thực loạn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
DiversosHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...