Chương 208: nãi hương cao H

1.8K 26 0
                                    

Có như vậy trong nháy mắt, hắn tưởng không quan tâm lôi đi Chi Chi. Nhưng hắn rõ ràng hơn, chính mình không cái kia lập trường, ít nhất ở Chi Chi trước mặt là, huống chi hắn còn cần bảo trì từ kiệt nhân thiết trầm mặc ít lời, nội hướng nhút nhát. Bên tai lại đâm nhập quy luật bạch bạch thanh.

Thẩm Linh Chi huyệt đạo còn ở co rút, đã bị Đường Tư Niên bóp đùi tiến vào tân một vòng luật động. Là cảm thấy thẹn xi tiểu tư thế.

Bị chiết thành M tự, làm nơi riêng tư hoàn toàn bại lộ, rõ ràng có thể thấy được một mảng lớn côn thịt thịt khai nữ hài nộn sinh sinh tế phùng, bài trừ đại lượng mật dịch, thấm ướt nam nhân cổ trướng trứng dái.

“Đừng... Đường.... Đường... Đường thiếu....” Nàng đầy mặt đỏ bừng, mềm thân mình tưởng kéo ra hắn tay, lại bị hắn từng cái đỉnh lộng đến ngữ không thành câu.

Huyệt khẩu run lên run lên, liền ngón chân cái đều bị thịt thành nộn phấn.
“Đừng cái gì, ân?”

Loại này tư thế vô pháp làm côn thịt liền căn hoàn toàn đi vào, hoa tâm chỗ sâu trong một mảnh đầm nước, dạng đến nàng trong cơ thể tô ngứa khó nhịn.

Vừa rồi có bao nhiêu sảng, hiện tại liền có bao nhiêu ngứa.

“Đừng.... Đừng ở chỗ này....”

Hắn hôn môi nàng nhĩ sau, “Chính là Tiểu Linh Chi, ta còn ở làm bánh kem, bánh kem tường kép yêu cầu đồ mãn bơ.”

Cùng với dứt lời, cực đại quy đầu ở nàng huyệt nội run rẩy hạ.

Giống thật muốn dự bị bắn đầy nàng.

“Ân...”

Thẩm Linh Chi nhịn không được khẽ hừ một tiếng, lại vội vàng che miệng.

Hảo ngứa, hảo ngứa.

Nàng lại cũng ức chế không được, muộn thanh nức nở, giống tiểu miêu cào ngứa giống nhau

Nửa thân trần thân thể mềm mại bao phủ ở nam nhân cường thế hương khí trung, giao hợp chỗ là tùy ý nở rộ tiếng nước, trước mắt lại đứng sạch sẽ nam tử, nàng cảm thấy thẹn đến hận không thể tại chỗ biến mất.

Đường Tư Niên chú ý tới nàng hồng đến mau lấy máu bên tai, nhẹ nhàng liếm hạ.

Nàng mãnh một run run, nho nhỏ một con phảng phất thực ủy khuất.

“Da mặt thật mỏng.”

Đường Tư Niên cười nhẹ, phảng phất lấy nàng không có biện pháp, đem nàng nhẹ xoay người.

Cắm ở mật huyệt côn thịt đi theo xoay nửa vòng. Vì hắn đỡ lấy nàng phía sau lưng, nhéo nàng cằm hôn trong chốc lát, mới thong thả ung dung nâng lên thanh âm, “Từ kiệt, nơi này tạm thời không cần ngươi, có thể đi rồi.”

Hứa Diệp vốn tưởng rằng chính mình hận không thể rời đi. Nhưng chân chính làm hắn lúc đi, trong lòng thế nhưng trào ra một cổ khác thường.

Chi Chi kêu giường thanh.... Thật là dễ nghe.

Mềm mại, mang theo điểm giọng mũi, kiều trung hàm mị, vô cùng sinh động mà ở bên tai hồi phóng.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ