“Thân thể thế nào?”
Đợi trong chốc lát, không nghĩ tới là như thế này bình thường một câu thăm hỏi.
Thẩm Linh Chi kinh ngạc mà nhìn hắn, “Ca, ngươi không tức giận?”
“Vì cái gì muốn sinh khí?”
Đúng vậy, vì cái gì muốn sinh khí, nói chưa kết hôn đã có thai đi, nàng đều đã chết từ đâu ra chưa lập gia đình. Nói nàng dâm loạn đến không biết hài tử phụ thân là ai, nhưng nàng kỳ ba thân thể cơ năng nhất định phải cùng nam tính phát sinh quan hệ, nàng cũng không có thể ra sức.
Thẩm Linh Chi dịch khai hắn đại chưởng, nhỏ giọng lẩm bẩm, “Rõ ràng một bộ muốn hưng sư vấn tội bộ dáng…”
Tứ chi ngôn ngữ đều là diễn, nói không tức giận, nàng không tin.
Thẩm Vọng Bạch tạm dừng một lát, trầm thấp mở miệng, “Ta là sinh khí. Ta khí ta chính mình không năng lực bảo hộ duy nhất muội muội, làm nàng gặp phê bình, thống khổ cùng bất hạnh. Ta tình nguyện trời cao trừng phạt ta, đại nàng chịu sở hữu hết thảy.”
“Ca!”
Nàng nhào qua đi che lại hắn miệng, thân thể một cái lảo đảo.
Thẩm Vọng Bạch tay mắt lanh lẹ nâng nàng, thấp huấn, “Đều phải đương mẫu thân người, còn như vậy lỗ mãng.”
Nàng đấm hắn một chút, “Ai làm ngươi nói có không.”
“Nghe ca nói xong.” Hắn khoanh lại nàng sau eo, hô hấp phất quá nàng phát đỉnh, “May mà trời cao không hoàn toàn mang đi ngươi, làm ngươi dùng một loại khác phương thức tồn tại, mà nay còn đưa ngươi một cái tiểu sinh mệnh, ca, thật cao hứng, ngươi càng ngày càng giống một người bình thường.”
“Như thế nào… Đột nhiên nói này đó.”
Nàng khó chịu đến ở hắn trong lòng ngực củng củng.
Này không giống hắn, ca ca rõ ràng là trong người trong lòng có rất mạnh độc chiếm dục người, người xấu a, ý định làm nàng áy náy sao.
“Đáp ứng ca, chiếu cố hảo tự mình cùng hài tử, đêm nay hành động ta sẽ tìm người thế thân ngươi.”
“Ca!”
Mới vừa dâng lên cảm động áy náy tan thành mây khói, Thẩm Linh Chi từ hắn trong lòng ngực tránh ra, “Là Kỷ Trường Cố làm ngươi tới thuyết phục ta?”
Trải chăn nửa ngày, nguyên lai trọng điểm là cuối cùng một câu.
“Lần này hành động không xác định nhân tố quá nhiều, mỗi người đều cần thiết độ cao tập trung ứng đối các loại đột phát trạng huống. Ngươi thân ở mang thai lúc đầu, thai nhi không lớn ổn định, ngươi không vì chính mình suy xét, cũng muốn ngẫm lại ngươi hài tử.”
“Ca, ta thân thể thực hảo, ngươi xem ta cứ theo lẽ thường ăn uống nhảy bắn, không phun cũng không đau, một chút việc đều không có.”
Thẩm Linh Chi nói trực tiếp liền từ trên giường bò lên nhảy nhót hai hạ, bị Thẩm Vọng Bạch một phen túm đến trong lòng ngực, thanh tuyến banh như mũi tên cung, “Chi Chi, nghe lời.” Lại là đại gia trưởng uy áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...