Chương 362: công thủ

276 9 0
                                    

Nàng giống thạch hóa ngốc tại chỗ, nhìn hắn xoay người, dùng mê hoặc thanh tuyến thấp gọi, “Lại đây.”

Người này chính là cái yêu nghiệt, nàng quỷ mê tâm hồn đến hắn trước mặt, Đường Tư Niên tay từ nàng phát gian hoạt đến nàng sau eo, như có như không mà ôm lấy, “Mấy tháng không thấy, không quen biết ta, ân?”

Hắn chóp mũi hoàn toàn chôn nhập nàng tóc đen, hô hấp giống tơ tằm thúc nàng.

Tóc bị hắn ngửi đến ngứa, nàng vẫn là ngơ ngác, không phải không nói lời nào, là quá mức kinh ngạc nhất thời không biết nói cái gì.

Đường Tư Niên tại đây rõ ràng là đang đợi nàng, hắn cư nhiên sẽ cố ý chờ nàng.

Trên người đột nhiên một trận tất tốt vang, nàng kỳ quái mà cúi đầu, phát hiện Đường Tư Niên chính một tay thong thả ung dung giải nàng quần áo.

“Ngươi làm gì!” Nàng mặt đỏ tai hồng mà nắm khẩn cổ áo.

“Không người câm?”

Đường Tư Niên cười thanh, như cũ chôn ở nàng phát trung, hoa lệ thấp nhu tiếng nói tựa như bậc lửa tính sự cuối cùng một liều mãnh dược.

Hương khí, nhiệt khí, thiêu đến nàng bên tai đỏ bừng.

Thẩm Linh Chi hoàn toàn chịu không nổi, đi bước một bị bức lui đến trên tường.
“Trở về cũng không tìm ta, cánh ngạnh, ân?”

“Ta, ta chỉ là không nghĩ tới ngươi còn nhớ ta…”

Là thật không nghĩ tới.

Hắn hoa danh bên ngoài, giàu nhất một vùng, trừ bỏ hắn nắm lấy không ra tính tình cùng phong cách hành sự, ngoại tại điều kiện mọi thứ nổi bật, nàng không tự luyến đến cho rằng chính mình có thể làm hắn nhớ mãi không quên.

“Không nghĩ tới?”

Đường Tư Niên trìu mến cười nhẹ, nghe được nàng trong lòng run sợ lại hai chân nhũn ra.

Gia hỏa này tổng có thể ở tà cùng thiện chi gian tìm được hoàn mỹ cân bằng điểm, làm người đối hắn chán ghét không đứng dậy.

“Tiểu Linh Chi, lúc trước cho ngươi cơ hội lựa chọn, là ngươi ở tự do trước mặt tuyển ta.”

Làm lựa chọn chính là nàng, hắn mới là bất biến người kia.

“Hiện tại ngươi lại cùng ta nói, không nghĩ tới.” Đường Tư Niên ôm chầm nàng thượng thân, cưỡng bách nàng dẩu cao tròn trịa mông, “Ngươi nói, vi phạm hứa hẹn người có phải hay không nên phạt?”

Bang! Mỗi nói một câu liền đánh nàng một chút cánh mông, thực vang, lại không đau.

Thẩm Linh Chi ghé vào hắn trong lòng ngực, hai chân khẩn kẹp run run, chỉ cảm thấy chính mình chơi xong rồi, cư nhiên bị đánh ra khoái cảm.

“Hảo, đừng khi dễ nàng.”

Kỷ Trường Cố đúng lúc mà xuất hiện, đem nữ hài vớt qua đi.

Đường Tư Niên cười như không cười, lột một cây chuối đưa tới Thẩm Linh Chi bên môi, “Ta như thế nào sẽ khi dễ nàng, lần trước sự ta cũng có một phần trách nhiệm, nhận lỗi còn không kịp đâu. Ngươi nói có phải hay không, Tiểu Linh Chi?” Thấy nữ hài há mồm muốn ăn, hắn ôn thanh nói, “Ngoan, hàm chứa ăn.”

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ