❋ phiên ngoại ❀ hôn lễ thiên ( mười sáu ) nước hoa thí nghiệm hơi H

431 6 0
                                    

Đường Tư Niên lại ngừng, tắt đi vòi hoa sen, đem khăn tắm bọc trên người nàng ôm nàng đi ra ngoài.

Thẩm Linh Chi giúp hắn thổi đầu khi đỉnh một dúm ngốc mao, cả người đều ngốc, nguyên lai hắn nói cắm hai hạ thật đúng là liền hai hạ.

Đùa giỡn nàng mà thôi!

Đường Tư Niên hai ngón tay nắm nàng trắng nõn má giúp, mắt đào hoa dạng khai rất nhỏ tà khí, “Làm sao vậy, không cao hứng?”

“Mới không có.”

Nàng xấu hổ buồn bực mà đừng quá mặt.

Đường Tư Niên đã thay trường khoản thâm hôi áo tắm dài, người này mặc dù bao đến kín không kẽ hở cũng phát tán tận xương dụ cảm, hắn tay cầm pha lê ống nghiệm, sóng mắt quét về phía to như vậy giường mặt, “Nằm xuống, mông lót, chân mở ra.”

Thẩm Linh Chi đương hắn lại muốn từ trên người nàng lấy ra cái gì chất lỏng, lại như thế nào mặt đỏ tai hồng vẫn là ngoan ngoãn làm theo.

Chỉ cần có thể chạy nhanh ứng phó thông quan, làm cái gì đều thành.

Dù sao này bút trướng đều tính ở Kỷ Trường Cố trên người, đêm nay nhất định phải làm hắn phòng không gối chiếc!

Thẩm Linh Chi nhìn chằm chằm trần nhà, bắt đầu hoa thức não bổ làm Kỷ Trường Cố quỳ xuống đất xin tha tiết mục, chân tâm bỗng dưng chợt lạnh, có lạnh lạnh chất lỏng ngã vào nàng huyệt nội, nàng cả kinh đi xuống thoáng nhìn, vừa lúc nhìn đến Đường Tư Niên đem một cái keo silicon mềm tắc kín mít đổ ở nàng huyệt khẩu, lại trướng lại toan.

Thẩm Linh Chi giãy giụa muốn đứng dậy, bị nam nhân nhẹ nhàng ấn xuống.

“Ngoan, đừng nhúc nhích, chúng ta muốn hoàn thành nước hoa cuối cùng một bước —— thí nghiệm.”

Rốt cuộc cái gì nước hoa thí nghiệm cư nhiên muốn đảo đến nàng bên trong!

Một cái kích động không cẩn thận kéo ra hắn áo tắm dài mang, vạt áo đại sưởng.

Nàng thình lình quét đến hắn tả đầu vú chuế hai bài tiểu dấu răng, vừa thấy chính là nữ hài tử mới vừa lưu lại, ấn ký còn rất mới mẻ.

Thẩm Linh Chi nhất thời cảm thấy có điểm không đúng, lại nói không nên lời không đúng chỗ nào, nghi hoặc mà nhíu mày.

Đường Tư Niên theo nàng tầm mắt nhìn lại, khóe miệng hơi hơi một câu, thế nhưng đẩy ra vạt áo làm nàng xem đến rõ ràng hơn chút.

Này một bát, nàng nhìn đến hắn hổ khẩu thượng đồng dạng dấu răng, nháy mắt chấn động.

“Ngươi… Ngươi chính là ở Phó Phó kia quan đánh lén ta người xấu?”

Đường Tư Niên ưu nhã nhẹ mút hổ khẩu thượng ấn, mi mắt một chọn, “Còn tưởng rằng ngươi liền chính mình dấu vết đều không nhớ rõ.”

Nàng trợn tròn mắt, đầu óc có chút chuyển bất quá tới.

“Chính là Kỷ Trường Cố cũng ở hiện trường, như thế nào sẽ làm ngươi tùy ý phá hư quy… Tắc…” Nàng khó hiểu mà đối thượng Đường Tư Niên tràn ngập thú vị ánh mắt, trái tim một cái lậu nhảy, “Chẳng lẽ Kỷ Trường Cố căn bản không ở? Ngươi mới là trò chơi kế hoạch người?”

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ