Thẩm Vọng Bạch đem tính ái video cùng bọn họ bảo hộ kế hoạch đều nhất nhất báo cho nàng.
Người được chọn từ hắn đính, hai hai một tổ, dò xét lẫn nhau.
Trừ bỏ hắn, phụ trách bảo hộ Chi Chi người không thể hướng những người khác lộ ra chính mình nơi địa điểm.
Sáu cái nam nhân thực sự không hảo phân phối trình tự, Thẩm Vọng Bạch nghĩ đến mày thẳng nhăn, dứt khoát đem người danh viết ở tiểu giấy đoàn thượng hạt trừu.
Vì thế đệ nhất tổ gõ định Kỷ Trường Cố cùng Phó Cảnh Hành.
Ai cũng không nghĩ tới, Thẩm Linh Chi đang chuẩn bị đi theo kỷ phó huynh đệ rời đi phòng bệnh, đã bị một đám tây trang người tường chặn đứng.
Nàng ngửi được phục cổ dày nặng hương khí, ngẩng đầu, liền thấy Đường Tư Niên một thân màu đen trường khoản áo khoác đứng ở cửa, lụa mặt áo choàng chiết xạ vô cơ chất lãnh mang, môi đỏ cười như không cười, giống che dấu ở trong sương đen mỹ lệ mà nguy hiểm anh túc.
“Mượn người nửa cái chung, không ngại đi.”
Đôi mắt là nhìn nữ hài phía sau ba nam nhân, tay đã thành thạo mà đem người ôm đến chính mình bên người.
Thẩm Linh Chi trừng mắt Đường Tư Niên tay.
Hắn mang màu đen bằng da bao tay, nhìn qua không thi cái gì lực đạo, nàng lại cảm giác chính mình rất giống cái con cua bị chặt chẽ tạp.
Kỷ Trường Cố liễm khởi đỉnh mày: “Đừng quên chúng ta hiệp nghị.”
“Một cái chung.” Đường Tư Niên ngữ khí nhẹ nhàng lượn lờ, “Nói thêm nữa một chữ, thêm hai cái chung.”
“…”Trần trụi ỷ thế hiếp người a.
Thẩm Linh Chi liền như vậy trơ mắt nhìn chính mình bị mang đi.
Lên xe, Đường Tư Niên đưa cho nàng một cái thêu có đỏ sậm đế văn hắc hộp.
Nàng thụ sủng nhược kinh: “Tiệc tiễn biệt lễ?”
Đường Tư Niên nghiêng đầu cười khẽ, mắt đào hoa lưu quang oánh oánh, “Nếu ngươi ngạnh muốn như vậy lý giải… Cũng đúng.”
Hộp nằm một khẩu súng.
Ngoài cửa sổ xẹt qua quang ảnh tựa bọt sóng nhào vào hoa hồng kim thương thân, đâm ra huyến lệ tinh xảo khuynh hướng cảm xúc.
Lại lại lại lại là kia đem kiếp trước bắn chết nàng thương!
Thẩm Linh Chi phía sau lưng mồ hôi lạnh đều phải xuống dưới, mẹ ơi, cái gì tiệc tiễn biệt lễ, đây là lại muốn cùng nàng chơi băng người??
“Thích sao.”
Bang một tiếng, hộp đắp lên.
Nàng khô cằn mà cười, “Đường thiếu, thương thực mỹ thực hăng hái, quá làm ta kinh hỉ, quay đầu lại ta sẽ hảo hảo cảm tạ ngươi.”
Lời ngầm: Thương thu đều thu, khen cũng khen, nên làm nàng đi rồi đi.
Mẹ nó nàng muốn chạy nhanh đem này phỏng tay khoai lang cấp giải quyết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
AcakHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...