Phim nhựa phiến nguyên đích xác có vấn đề, sẽ ở thứ 21 phút nữ chủ sắp cao trào khi nhảy hồi bọn họ vừa mới bắt đầu thọc vào rút ra bộ phận, nói vẫn luôn tuần hoàn. Đương nhiên, loại sự tình này Đường Tư Niên sẽ không hướng Thẩm Linh Chi thẳng thắn. Trói buộc mảnh vải bị ném tới một bên.
Thẩm Linh Chi bị đỉnh lộng mấy chục hạ liền cùng bị rút đi xương cốt dường như, vô lực mà nằm liệt hắn trong lòng ngực hừ nhẹ.
“Quá ngạnh, quá ngạnh...”
Hắn tựa hồ nghẹn lâu lắm, côn thịt giống bỏng cháy nhiệt thiết, đem nàng vách trong năng ra một cổ lại một cổ thủy.
Đường Tư Niên đẩy ra nàng một bên tóc dài, hôn môi nàng trắng nõn gương mặt, “Ngoan, làm nó bắn ra tới liền không ngạnh.”
Rõ ràng ngôn ngữ như vậy sắc tình, lại bị hắn nói được phảng phất tại đàm luận hôm nay thời tiết thực hảo.
Hắn cắm đến không nhanh không chậm.
Phân không rõ là nàng hút hắn, vẫn là hắn dán nàng.Tiểu biên độ đưa đẩy làm nàng bị chống đối thịt non cơ hồ không từ hắn quy đầu rời đi quá, đè ép ra trơn trượt phun ra thủy. Phim nhựa lại đến nam nữ bạch bạch đưa đẩy đoạn ngắn. Thanh âm kia cùng virus tựa mà thấm vào thần kinh não, tựa khiến cho nàng mật huyệt lúc đóng lúc mở, đi theo phim nhựa luật động thanh rung động.
Đường Tư Niên bị giảo đến vô cùng thoải mái, hai tay xoa nàng mông, đầu lưỡi tham nhập nàng môi nội cọ xát nàng mềm lưỡi.
“Ngô..... Hảo ngứa.”
Thẩm Linh Chi ghé vào nam nhân vân da rõ ràng ngực nhắm vào, nho nhỏ một con, tuyết trắng mông gian rõ ràng nhìn thấy hai cái cực đại trứng dái để ở nàng huyệt ngoại, lấy nhỏ bé biên độ đâm nàng mông mương, trong miệng lại bị bách hàm chứa đầu lưỡi của hắn.
Trong ngoài da thịt chi thân, làm hắn hương khí vô khổng bất nhập.
Vốn nên run sợ hơi thở, ở tình dục thôi hóa hạ thế nhưng lệnh nàng tâm đãng thần mê.
Phim nhựa bạch bạch thanh càng ngày càng vang, mật huyệt hàm chứa nguyên cây côn thịt, co rút lại đến càng thêm lợi hại.
“Không cần, không cần lại đỉnh....”
Khoái cảm ở trong cơ thể qua lại len lỏi, nàng vội vàng hô hấp, tránh thoát hắn môi, bất lực mà ôm lấy hắn eo thon chính mình xóc nảy.
“Ngô.” Huyệt nội thịt non co rút, trào ra một tiểu cổ nhiệt lưu, nàng run run rẩy rẩy tới rồi cao trào.
Đường Tư Niên bị nữ hài kẹp đến cảm giác được bắn ý, tay bay nhanh rút ra vểnh cao đĩnh côn thịt đánh vào cơ bụng, vứt ra nàng đầy đủ mật dịch, dương vật liên quan trứng dái một mảnh tinh lượng.
“Tiểu Linh Chi, ta còn chưa thế nào thực đâu.”
Đường Tư Niên cười nhẹ, đem thất thần nữ hài phóng bình, ở nàng nhếch lên đầu vú hôn một cái, Thẩm Linh Chi mơ mơ hồ hồ hoàn hồn khi, hai chân đã bị đại đại tách ra, hắn ánh mắt dừng ở nàng mấp máy huyệt khẩu. Vì bái trắng nõn âm phụ cố lấy, khẩn hạp hoa phùng bởi vì mới vừa bị côn thịt cắm vào có chút khẽ nhếch, lộ ra một chút hồng nộn huyệt thịt, chung quanh ướt lộc cộc một mảnh, nhỏ dâm dịch, giống ở mời hắn tàn nhẫn thịt. Thẩm Linh Chi bị hắn như vậy lộ liễu ánh mắt xem đến đầy mặt đỏ bừng, vội vàng muốn cũng chân, lại bị hắn chặt chẽ cô trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
AléatoireHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...