❋ phiên ngoại ❀ tân hôn thiên ( hai mươi ) hạ bộ ( 3700+ tự )

483 6 1
                                    

Một giấc này Thẩm Linh Chi ngủ thật sự no.

Chờ nàng từ từ tỉnh lại, phát hiện chính mình không ở hôn phòng, mà là ở một con thuyền tư nhân du thuyền thượng.

Kỷ Trường Cố trợ lý lương trị liền canh giữ ở nàng ngoài cửa, thấy nàng kéo ra môn, thành khẩn mà lại kinh ngạc nói: “Ngài như thế nào ngủ một ngày liền tỉnh? Có thể lại nghỉ ngơi trong chốc lát.”

Ngủ… Một ngày?

Thẩm Linh Chi vội vàng lùi về đi xem thời gian, hai mắt một bôi đen —— thật đúng là ở hôn lễ ngày thứ ba buổi sáng!

Xong đời, hắn khẳng định sinh khí, muốn đổi thành là hắn ở tân hôn đêm không để ý tới nàng, còn ngủ suốt một ngày, nàng không khó chịu mới là lạ.

“Kia… A Cố đâu?”

Kia héo bẹp tiểu bộ dáng quả thực cùng chiết nhĩ miêu không có sai biệt.

Lương trị kia trương nghiêm túc mặt hiếm thấy mà lộ ra một tia cười, “Kỷ tổng liền ở bên ngoài, hắn đặc biệt phân phó chờ ngài lên trước dùng cơm, đừng đói hư thân thể.”

Cả ngày không ăn cái gì, như vậy vừa nói nàng thật đúng là cảm thấy đói bụng.

“Hắn có hay không thoạt nhìn sắc mặt không tốt?” Nàng vẫn là càng để ý cái này.

“Sắc mặt không hảo không đến mức, chính là… Ngài trước dùng cơm, đến lúc đó nhìn một cái sẽ biết.”

Này muốn nói lại thôi làm nàng trong lòng thẳng bồn chồn.

Gió cuốn mây tan xong, nàng ở boong tàu phát hiện đang ngồi ở ấm dương hạ Kỷ Trường Cố, hắn thân xuyên màu xám nhạt hưu nhàn áo sơmi, thâm lam quần jean, tay áo tùy ý cuốn thượng hai tầng, lộ ra hắn thon dài hữu lực cánh tay, mũ lưỡi trai tiếp theo song thâm mục nhàn nhạt nhìn ra xa phía trước —— hắn đang xem câu cá can —— nói cách khác, hắn ở thả câu.

Thả câu bản thân chính là một loại tu thân dưỡng tính hoạt động, nếu đổi ở mặt khác thời gian điểm nàng sẽ chỉ đương hắn ở giải trí. Nhưng trước mắt là bọn họ hôn lễ ngày thứ ba, từ tân hôn đêm nàng ngủ đến bây giờ chưa nói quá một câu, tại đây mấu chốt hắn còn một mình một người chạy tới thả câu, này còn không phải là ở cùng nàng truyền đạt mấy cái tin tức: Hắn bị vắng vẻ, hắn thực tức giận, hắn tình nguyện chính mình câu cá cũng không nghĩ lý nàng.

Như vậy cục diện bế tắc đó là cần thiết từ nàng đi phá.

Nào biết chân mới bước ra nửa bước, lương trị đột nhiên gọi lại nàng, “Kỷ thái thái, ngài nhẫn đâu?”

Thẩm Linh Chi cúi đầu một sờ: “…!!!”

Nhẫn thật ném, lục tung đều tìm không thấy, rõ ràng nhớ rõ sắp chia tay trước cuối cùng liếc mắt một cái là ở rửa mặt phía trước, nàng sợ sữa rửa mặt làm dơ nhẫn kim cương liền gỡ xuống tới bỏ vào hộp, như thế nào… Đã không thấy tăm hơi đâu?

Nàng ngã ngồi trên giường hai mắt dại ra.

Kỷ Trường Cố hiển nhiên vừa mới ở boong tàu chú ý tới nàng, nhờ người tới hỏi lương trị nàng có phải hay không có chuyện gì.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ