Chương 284: quyết định

335 9 0
                                    

Đường Tư Niên cư nhiên đều biết.

Biết nàng đối ca ca áy náy, biết nàng đời này lớn nhất tiếc nuối chính là không có thể làm ca ca có được thuần túy đơn giản học sinh sinh hoạt. Nếu không phải nàng tuổi còn nhỏ, không có bất luận cái gì dưỡng gia năng lực, nàng ca cũng sẽ không bài trừ sở hữu vốn nên tới thời gian nghỉ ngơi kiêm chức mấy phân công, cuối cùng mệt ngã vào thi đại học trường thi.

Chuyện này vẫn luôn thật sâu đè ở nàng đáy lòng, hiếm khi người biết.

Đường Tư Niên quả nhiên cùng Kỷ Trường Cố giống nhau đều là đàm phán cao thủ, có thể tinh chuẩn đánh trúng người uy hiếp.

“Hảo.”

Nàng nghe được chính mình thanh âm.

Đường Tư Niên lập tức xuống tay an bài nàng cùng nàng ca gặp mặt, muốn nàng chính miệng chặt đứt này đoạn quan hệ, thời gian không nói hai lời gõ định vào ngày mai, như vậy cao hiệu suất làm nàng thiếu chút nữa hoài nghi Đường Tư Niên nội tâm có phải hay không thay đổi cá nhân, này vẫn là lúc trước cái kia bình tĩnh thành thạo đại biến thái sao.

Thẩm Linh Chi ở trên giường lăn qua lộn lại một suốt đêm.

Ban ngày nhìn đến video quá mức khiếp sợ, mãn đầu óc đều ở tự hỏi như thế nào ứng phó Đường Tư Niên.

Sau lại trầm hạ tâm, mới nghĩ đến nhất nên tự hỏi chính là video ngọn nguồn.

Video nơi phát ra Đường Tư Niên đã tra được, đến từ một cái rình coi cuồng, về nàng cùng ca ca nội tồn tạp đã tiêu hủy.

Vấn đề là, ai ở bên trong tồn tạp tiêu hủy trước lấy ra tư liệu chia Đường Tư Niên?
Người này có trình độ nhất định hiểu biết nàng sinh hoạt cá nhân, biết nàng cùng Đường Tư Niên quan hệ, cũng hiểu được như thế nào chọc giận Đường Tư Niên, dụng tâm hiểm ác không cần nói cũng biết.

Hay là… Phát video người chính là kiếp trước hung thủ?

Nàng thử tìm ra quá phát kiện người ip địa chỉ, nhưng gần tra ra đối phương là ở X mua sắm thương thành dùng notebook liên tiếp công cộng wifi, căn bản vô pháp xác định là ai. Đường Tư Niên cũng ở phái người tra, nàng biết hy vọng không lớn, rốt cuộc manh mối quá ít, trừ phi đối phương còn có mặt khác động tác.

Thẩm Linh Chi thượng vàng hạ cám suy nghĩ rất nhiều.

Buổi sáng rời giường, nàng quả thực giống cả người mạo hắc khí quỷ hồn.

Đường Tư Niên đoan trang nàng mặt, tiếng nói lạnh cả người, “Tiểu Linh Chi, ngươi đây là ở đối ta biểu đạt bất mãn sao, ân?”

“Không có không có.” Nào dám a.

Vì thế bữa sáng qua đi, nàng trực tiếp bị Đường Tư Niên áp tải về giường ngủ nướng.

Nàng cùng ca ca gặp mặt thời gian bị an bài ở buổi tối 7 giờ, Thẩm Linh Chi tùy tiện bộ quần cùng áo lông vũ, mập mạp đến phảng phất muốn đi bắc cực qua mùa đông. Nàng mê chi trang điểm tựa hồ thâm đến Đường Tư Niên niềm vui, hắn thân sĩ mà đưa nàng lên xe, đáy mắt có liễm diễm ý cười, “Sự tình nói xong liền trở về, Lão Kim cùng A Nguyên sẽ cho ngươi dẫn đường.”

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ