Chương 272: cam quýt ở truy ai

546 11 0
                                    

Thẩm Linh Chi không nhớ rõ phi cơ khi nào rơi xuống đất, chỉ biết thay đổi quần áo sau cả người buồn ngủ vạn phần, tỉnh lại đã nằm ở Đường Tư Niên phòng ngủ, trên người là đổi tốt mềm mại váy ngủ.

Đường Tư Niên không ở, Hà quản gia nói nàng ngủ mười cái chung, thỉnh nàng xuống lầu ăn cơm trưa.

Thẩm Linh Chi chạy nhanh thay đổi quần áo xuống lầu.

Hà quản gia tuy rằng mặt ngoài đối nàng cung kính có thêm, nhưng nàng cảm thấy là xem ở Đường Tư Niên mặt mũi thượng, ở người ngoài trong mắt nàng là lạc chạy không chiếm lý một phương, Hà quản gia hầu hạ Đường gia hơn phân nửa đời, chán ghét nhất đối Đường gia có dị tâm người, không để ngáng chân đã là hắn tu dưỡng.

Nào biết Hà quản gia cho nàng bị cơm sau cũng không rời đi, dò hỏi nàng thân thể thế nào, đồ ăn hợp không hợp khẩu vị.

Thẩm Linh Chi thụ sủng nhược kinh, nhịn không được hỏi, “Ta khi đó không từ mà biệt, hại các ngươi gia tăng lượng công việc, ngài không chán ghét ta sao?”

Hà quản gia: “Tin tưởng Trình tiểu thư không phải cố ý.”

Đích xác không phải cố ý.

Nhưng là như vậy săn sóc nàng hảo phương a.

Cách vách thính đột nhiên một trận bùm bùm vang lớn, lao ra một cái uy phong lẫm lẫm kim hoàng sắc đại gia hỏa, nó cùng con khỉ tựa mà hoan thoát nhảy nhót lung tung, nơi đi đến một mảnh hỗn độn, cuối cùng ngồi xổm ngồi ở ghế trên, híp báo mắt khẩn nhìn chằm chằm phía dưới, tựa đang chờ đợi con mồi xuất động.

Chuyên môn chiếu cố báo đốm lão giang mồ hôi đầy đầu mà chạy tới, “Cam quýt đại nhân, cam quýt đại nhân đừng đùa, ăn cơm!”

Hà quản gia trầm giọng: “Lão giang, mau đem cam quýt mang đi, đừng chờ lát nữa đem Trình tiểu thư bàn ăn xốc.”

Lão giang khóc không ra nước mắt, “Ta cũng tưởng a, nhưng là cam quýt đại nhân mỗi lần nhìn đến ly ly đều kích động như vậy, căn bản túm đều túm không đi a!”

Ly ly là ai? Thẩm Linh Chi vừa rồi chỉ lo xem báo đốm, căn bản không chú ý nó đuổi theo cái gì.

Một đoạn thời gian không thấy, mãnh thú đại nhân lại có tân mục tiêu?

Thẩm Linh Chi vùi đầu uống hai khẩu canh, lại hướng phòng khách phương hướng nhìn lên, thình lình đối thượng ghế dựa tiếp theo song xanh biển miêu đồng.

Ai nha, Đường gia lại bắt được một con miêu tinh người, đôi mắt này thật đúng là giống… Từ từ!

Cùng lúc đó, kia miêu tựa hồ đã quên chính mình ở trốn mãnh thú, ở cùng nàng đối diện trung lơ đãng dò ra ót.

Báo đốm tay mắt lanh lẹ phác xuống dưới, đem mèo đen hung mãnh mà đè ở chân trước hạ.

Tạ Mộ!

Nàng đột nhiên đứng dậy, ghế dựa kéo khai lệnh người run sợ âm cuối, lão giang cùng Hà quản gia đều triều nàng trông lại.

“Làm sao vậy?” Hà quản gia hỏi.

Vững vàng ngữ khí phảng phất là nàng phản ứng quá độ.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ