Dọc theo đường đi Thẩm Linh Chi khẩn trương đến trái tim bùm thẳng nhảy.
Ở tiếng thét chói tai phía trước, nàng giống như nghe được tiếng súng, từ nàng cùng Trình Nhượng phòng truyền đến.
Chẳng lẽ, chẳng lẽ sát thủ tìm tới môn?
“Tống dì!”
Thẩm Linh Chi nhảy vào phòng, chỉ thấy Tống dì ngồi dưới đất hai mắt nhắm nghiền mặt bộ cơ bắp run rẩy, phát ra thống khổ thở dốc, bàn chân thình lình xuất hiện một cái huyết lỗ thủng, xôn xao mà ra bên ngoài mạo huyết, Trình Nhượng chính cau mày lấy băng gạc cầm máu, trên mặt đất là rơi rụng viên đạn cùng thương.
Nàng trong lòng mãnh lộp bộp một chút.
“Phát sinh chuyện gì?”“Tống dì bàn chân chăn đạn đục lỗ.” Trình Nhượng đem Tống dì cõng lên, quả quyết mà không mất ôn nhu mà dặn dò, “Ta trước đưa Tống dì đi bệnh viện, các ngươi tại đây chờ, ta sẽ liên hệ ngươi ca tới đón ngươi.”
Trình Nhượng vội vàng mà đi rồi.
Thẩm Linh Chi lập tức đi xem xét bị bức màn che thật cửa sổ sát đất, không có chăn đạn đục lỗ dấu vết.
Nàng ngã ngồi trên giường, trong lòng khó chịu cực kỳ, “Chuyện này không có khả năng a…”
Không có ngoại lai tập kích, Tống dì là như thế nào bị thương.
Phó Cảnh Hành lấy bao từng cái nhặt lên rơi rụng viên đạn cùng thương, lại đây ôm lấy nàng, “Ngươi đừng quá tự trách, hẳn là chỉ là Tống dì nhất thời tò mò lấy thương thưởng thức, không nghĩ tới đột nhiên cướp cò. Ngươi xem mộc sàn nhà còn có hố bom.”
Là như thế này sao?
Nhưng thương viên đạn nàng rõ ràng toàn dỡ xuống tới, chẳng lẽ là Tống dì chính mình an đi vào?
Không bao lâu, Trình Nhượng gọi điện thoại báo bình an, cũng thuyết minh Tống dì bị thương nguyên nhân, “Tống dì nói là ở hỗ trợ sửa sang lại phòng khi phát hiện trong bao nửa rớt ra tới thương, bởi vì lần đầu tiên nhìn thấy thật thương phi thường tò mò, cho nên liền cầm ở trong tay sờ soạng một chút. Nàng thấy băng đạn là trống không, cho rằng không trang viên đạn liền mở ra chốt bảo hiểm, ai ngờ động hạ cò súng liền trúng đạn.”
Này phiên nói xong toàn lật đổ lúc trước đoán rằng, Thẩm Linh Chi nổi lên một thân gà da.
Chuyện này không có khả năng, vì tránh cho dùng thương, nàng lại là tá băng đạn lại là moi viên đạn, sao có thể bên trong còn có viên đạn!
Trừ phi… Trừ phi có người lặng lẽ trang trở về, hoặc là liền như Tống dì theo như lời, nàng trúng tà, ở chính mình không chút nào cảm kích dưới tình huống đem một viên đạn lên đạn, làm ra thương nội vô đạn biểu hiện giả dối.
Vừa lúc gặp cuối tuần nghỉ ngơi, Thẩm Vọng Bạch ở nhận được Trình Nhượng điện thoại sau hai cái giờ nội đến tiếp người.
Thẩm Vọng Bạch lập tức đem Phó Cảnh Hành đưa đến trường học phụ cận, ý tứ không cần nói cũng biết, muốn thay đổi người. Phó Cảnh Hành ngồi ở Thẩm Linh Chi bên cạnh, dịch một chút hồi một lần đầu, dong dong dài dài đến thiếu chút nữa làm Thẩm Vọng Bạch mất đi kiên nhẫn tự mình xuống xe vì hắn mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
عشوائيHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...