Chương 67-2: Viên Minh Viện [hạ]
Hồi thứ tư: Tam phi tới thăm
--Nhật ký Cao Quý Phi--
Ta cùng Thuần phi, Nhàn phi đến thăm Dung Âm vào một ngày nắng đầu xuân. Biệt viện Trường Xuân này khá tĩnh mịch, thất đúng phong cách của Dung Âm nhà ta. Nàng ấy đang nhấc bút cúi đầu viết chữ. Tô Tĩnh Hảo bước vào buồng trong không quy cũ như Nhàn phi cung gối thỉnh an mà trực tiếp nhào đến tính ôm nàng vào lòng. Cao Quý Phi ta đương nhiên là không để tâm kế đó được thành công tiện chân gạt ngã Thuần phi.
- Ây dô, Dung Âm à Dung Âm, Ninh Hinh nhớ nàng biết bao!
Thấy ta đột ngột dang tay ôm lấy vòng eo của nàng, vùi mặt nàng vào ngực ta, tiểu Dung Âm của ta cứng đơ người. Nàng bị ta ôm cũng không đẩy ra, chỉ ngẫng đầu thoát ra khỏi ngực ta mĩm cười dịu dàng, đưa tay vẫy vẫy để cho Nhàn phi đứng dậy
- Thục Thận mau đứng dậy đi!
Tô Tĩnh Hảo ấm ức thô bạo lôi ta ra, rồi còn níu lấy thắt lưng nàng
- Tỷ tỷ, muội nhớ tỷ quá!
Nụ cười trên gương mặt Dung Âm chẳng vơi đi mà càng thêm dịu dàng
- Ta cũng rất nhớ mọi người!
Ta bĩu môi hậm hực
- Tất cả đều tại Cẩu Vàng keo kiệt không cho bọn ta đến thăm nàng, cũng không cho ta dọn đến đây ở với nàng. Nàng có biết mỗi ngày thay vì dành ra tám canh giờ làm đẹp, đắp mặt nạ, tắm sữa bò, xoa bọng mắt, tỉa tót móng tay, cắt khóe móng chân... ta phải bỏ mất 2 canh giờ thương nhớ nàng không? Khiến cho làn da này vì nhớ nàng mà cũng héo mòn xạm đi rất nhiều đây nè!!
Tô Tĩnh Hảo gương mặt cứng đơ. Nguy Anh Lạc khinh thường biễu môi. Nhàn phi mặt lạnh chẳng thèm để tâm.
Hoàng hậu nhướng mày nhìn ta xong lại mĩm cười:- Đều là lỗi của ta, nhưng nàng không thể gọi hoàng thượng là ... "uhm... vàng" được. Để hoàng thượng biết được ngài ấy sẽ cảm thấy bị tổn thương. Như vậy thật không có quy cũ.
Tĩnh Hảo liền hùa theo
- Đúng vậy! Cao Ninh Hinh, ngươi vừa gặp hoàng hậu đã vô vập áp mặt người vào ngực của ngươi. Ngươi là có âm mưu muốn hoàng hậu tỷ tỷ chết ngợp hay sao?! Thật không có quy tắc!
- Ai không có quy tắc hả? Tô Tĩnh Hảo ngươi chắc không có ôm chắc! Ngươi biết nói đến quy tắc, ta là Quý Phi do đích thân hoàng thượng sắc phong sao không thấy ngươi hành lễ giữ quy tắc với ta!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTT]Nhật ký hậu cung Phú Sát
Fanfic(BH) - Đồng nhân Diên Hy Công Lược Thể loại: Bách hợp tiểu thuyết, Đồng Nhân, NP Số chương: 85 chính truyện + 15 phiến ngoại Tình trạng: hoàn