Chương 57-3: Trung cung có hỷ! [Hạ]
--Nhật ký Cao Quý Phi--
Hoàng hậu mới mang thai tháng thứ ba, tính khí đã thay đổi phi thường trẻ con. Chẳng hạn như hôm qua một ngày không ăn, cứ ngủ li bì. Hôm nay ta lo lắng nàng lại không ăn nên liền dụ dỗ đủ điều.
- Hoàng hậu, đây là canh tổ yến do đích thân Ninh Hinh chưng cho người, mau ăn đi!
Nàng nhăn mặt lắc đầu:
- Bổn cung ăn không vô!
Ta mĩm cười sủng nịnh:
- Vậy Bào ngư, nhân sâm, huyết yến, gân nai, gan ngỗng! Người muốn ăn thứ nào? Ninh Hinh làm cho người.
Nàng liền ngẫng đầu nhìn ta vành mắt ướt át, miệng nhỏ chu lên, nũng nịu nói
- Bỗn cung muốn ăn đầu hủ thúi.
- ...
"Đầu hủ thúi!!!"... ta nghe tiếng lòng vỡ nát. Mấy cái chế độ dinh dưỡng cho sản phụ gì đó mà ta vừa học thuộc lòng xem như vứt đi. Dù sao nàng cũng hướng ta nhõng nhẽo nên hôm nay có mây vũ phong vân Cao Ninh Hinh ta liều cái mạng già này cũng sẽ làm đầu hủ thúi cho nàng.
Trở về Trữ Tú Cung, Ta nín thở, không quên nhét thêm hai tờ giấy xỏ vô lỗ mũi bắt tay vào chuyện đại sự. Quý phi ta phúc lớn mạng lớn, sau một hồi vật lộn với mớ đầu hủ non nồng nặc mùi kia cũng đã tạo ra một tác phẩm để đời.
Hậu cung một ngày đẹp trời, ta ung dung lộng lẫy trong sa y đỏ chói mắt, vạt áo bay theo gió mang đậm mùi đậu hủ thúi, tay nâng dĩa ngọc yêu kiều diễm lệ.
- Cao Quý Phi, ngươi đang đi đâu mà người bốc mùi dữ vậy?
Tô Tĩnh Hảo từ đâu xuất hiện phá hỏng hết hình ảnh xinh đẹp của ta. Ta lạnh lùng liếc xéo, thờ ơ nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BHTT]Nhật ký hậu cung Phú Sát
Hayran Kurgu(BH) - Đồng nhân Diên Hy Công Lược Thể loại: Bách hợp tiểu thuyết, Đồng Nhân, NP Số chương: 85 chính truyện + 15 phiến ngoại Tình trạng: hoàn