Luna
Paminsan minsan napapatitig ako sa babaeng nasa tabi ko ngayon. Hindi ko mapigilan dahil sa sobrang hot niya.
Yes you heard it right.
Kanina papalabas na ako ng bar when I saw her leaning on my car. Alangan namang banggain ko siya diba?
So I came over her, only to realize that she is drunk.
When she turn her face towards me theres something that clicked inside me.
She has the most angelic face that I have seen in my entire life and my gay ass can't take it.
Kung iba lang yun iiwan ko na lang siya dun ng nakatiwangwang but thanks to her angelic face nakuha niya ang atensyon ko. Who would leave an angel behind?
I looked over her again then saw tears flowing down her cheeks.
She was muttering a word but I can't hear it so hinayaan ko na lang.
When we arrived I called my security to come help me carry her inside my house.
"Bring her to the guest room and don't you lay a hand on her skin or else I'll kill you "
Banta ko sa dalawa.
"P-Pero maam.. paano namin siya dadalhin dun kung hindi namin siya hahawakan?"
Dahil sa tanong niya sinamaan ko siya ng tingin.
"STUPIDO! dalhin niyo na siya doon! tatanga-tanga."
Singhal ko kaya kaagad silang kumilos. Napahilamos ako sa katangahan ng isang yun.
"Ruby! magdala ka ng isang batyang maligamgam na tubig sa guest room at spare clothes and underwear."
"Opo Maam."
Agaran niyang tugon sa utos ko at ako nama'y umakyat na papunta sa guest room.
Nakasalubong ko ang dalawang security na nakayukong tumabi sa daraanan ko.
Nadatnan kong nakahiga siya sa kama habang wala paring malay.
Naupo ako sa tabi niya saka pinagmasdan ang mukha niya.
I smiled when she slightly pouted her thin lips.
Damn.
Narinig ko ang pagkatok ng maid sa pinto saka siya inutusang pumasok.
"Pwede ka nang umalis."
Saad ko.
Umalis rin naman siya kaagad at isinara ang pinto.
I started wiping her face with the warm water.
I breathed heavily nang inumpisahan ko nang hubarin ang leather jacket niya.. and by the way, she smells really good for a drunk one.
Naiwan ang t-shirt niya at skinny jeans niya so I started taking off her boots.
I was about to take her t-shirt off when she held my arms while her eyes slightly open.
"Shit."
Mura ko sa sobrang gulat.
"I-I'm sorry... I .. I -love you..."
The way she said it, you could see right through her eyes that she mean it. Kung hindi ko lang alam na hindi talaga para sa akin yun sigurado ako madadala na ako.
BINABASA MO ANG
The Assassin's Heart (gxg)
Romansa"White resembles purity, but to me... it's the opposite."