Chapter 18.

245 4 0
                                    

Date Published: June 15, 2020

CHAPTER 18.

AISHA'S POV

Kanina ko pa hinihintay si Asher pero hanggang ngayon ay hindi pa rin siya nalabas ng banyo.

Ano kaya nangyari sa kaniya? Nadulas na ba siya sa sahig o kaya kinain na kaya siya ng shower?

"Hubby? Bakit ang tagal mo?" Tanong ko habang nakanguso na nakatingin sa pintuan ng banyo.

"Nagsasabon lang. Wait lang." Rinig kong sagot niya kaya naman hinayaan ko na lang siya ulit.

Maya-maya lang ay lumabas na siya mula sa banyo na nakatuwalya lang at tumitig ako sa katawan niya.

Ang ganda ng katawan niya at gusto kong akin lang 'yan. Walang ibang pwedeng makakita at makahawak diyan kundi ako lang.

Tumayo ako sa kama at lumapit sa kaniya. Hinawakan ko ang katawan niya at agad niya kong pinigilan.

"What are you doing, wife?" Seryosong tanong niya. Napatingin ako sa kaniya at ngumiti.

"Inaangkin ka. Ako lang pwedeng makakita ng katawan mo at makahawak dito." Hinawakan ko ulit ang katawan niya.

(Note. Skip this scene kung ayaw po ng mature content.)

"Gawa na tayo baby, hubby. Sisiguraduhin kong magiging masaya ka sa'kin." Hinalikan ko siya sa labi.

Niyakap ko siya sa leeg niya at naramdaman kong hinawakan niya ko sa bewang.

"I'll make you happy and I'll make sure that you're safe and contented." Bulong niya at tumango ako.

Binuhat niya ko at inihiga sa kama ng dahan-dahan at tinanggal niya ang tuwalyang nakasabit sa bewang niya.

Namangha ako nang nakita ko ang alaga niya. Ang laki, ang haba saka matigas. Tayong-tayo din siya.

Pumatong na siya sa'kin at hinalikan ako sa leeg. Napahawak ako sa likod ng ulo niya para palalimin ang halik niya.

"Asher, gawin mo lahat ng gusto mong gawin sa'kin." Bulong ko at hinubad na niya ang damit na suot ko.

Sa araw-araw na kasama ko siya ay naging masaya ako at minahal ko siya. Gusto kong manatili dito sa kaniya kahit na hindi na ko makabalik sa dati kong buhay.

Nang natanggal na niya ang suot kong damit ay hinawakan niya ko sa iba't ibang bahagi ng katawan ko.

Sa bawat haplos niya sa katawan ay nakakaramdam ako ng init at napapahinga ako ng malalim.

"Asher, I love you." Bulong ko at hinalikan siya sa labi. Nasa gitna na siya ng mga hita ko at hinihintay ko siyang angkinin ako ng buong-buo.

"Hubby, please. Own me. I want you to own me." I plead. He looked straight at my eyes then he nodded.

"I will if that's what you want then I will." Bumaba na 'yong labi niya sa leeg, balikat at dibdib ko.

One Cold Night (Aldous Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon