#SIY

~~~~*~~~~

Yunah's POV

[ ikaw Yunah sama ka ba? ]


Ka-facetime ko sila Aliyah ngayon, ang aga aga ng bardagulan namin sa gc.

"Saan nga kasi?"

[ sa impyerno bitch ] sagot ni Diane.

Kanina pa kasi sila tanong ng tanong kung sasama ba ako, wala naman silang sinasabi kung saan pupunta.

[ gago Diane wag mo na ayain yan sa impyerno! heiress siya don, taga pag-mana ni satanas ] Aliyah is still the same.

[ siya pa mismo ang magbibigay saatin ng VIP ticket sa impyerno ] Dagdag naman ni Amore.

Alright here we go again.

[ I agree HAHAHAHA ] Nakisali na rin si Clare.

"Yeah bitches I'm done with your shits, marami pa akong gagawin" It's 7 am and this bitches wake me up for this.

Ang aga-aga ng mga kalokohan. [ ayan na lagot kayo! ] pananakot ni Amore sa kanila.

[ pm na lang namin sayo kung saan tayo pupunta ] Suggest ni Diane.

I hung up and take a quick bath, marami akong balak gawin today since we have a 2 months vacation before my fourth year on college.

Dahil tulog pa ang dearest sister ko, Ate Cindy made a sandwich for me. "Infairness new sandwich 'to Ate ah". Meron kasing meat, egg, lettuce, tomatoes, mozzarella cheese and mayonnaise sa loob.

"Napanood ko lang yan sa fb tapos naisipan ko gawin"

Kumuha ako ng fresh milk sa fridge at ininom ito bago umalis para ilakad sa labas si Chase.

Start my day with this to be productive.

Naka-two laps kami ni Chase bago ko naisipang pumunta ng gym para mag-boxing. Ang tagal ko na rin kasing hindi nakakapag-gym. For about 5 months I guess?

Gising na si Yaz at kumakain na ng sandwich ni Ate Cindy. "Gym lang ako ah pupunta ka ba sa Cavite mamaya?" She nodded.

Isasabay ko na lang siya para dun siya sa Villa matutulog kasama sila Jade at Ash. It's actually our house but we just called it Villa, 'Harrington Casa Villa' on Cavite.


Good thing pagdating ko sa gym wala pang masyadong tao, their staffs greeted me. "Oyy long time no see Ms. Yunah!"

Kilala na ko dito dahil madalas akong tambay dito, pumirma lang ako sa log book bago pumunta sa locker room. I also have a locker here since I'm a member, so may pangalan ko na yung locker.

"Ate nandito na ba si Kuya Aljon?" Tanong ko sa staff. "Si Sir Aljon po? Ay maya maya po darating na rin yon Mam"

Still Into You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon