hey it's 4llyswvn! I just want to apologize about my chaps being so clichè. I'm running out of ideas, feel so lazy to type and also my schoolworks. If you encounter some of my chaps, you'll notice that I am 'lutang' while writing.

 If you encounter some of my chaps, you'll notice that I am 'lutang' while writing

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



©️photo source: Pinterest
_______________________










#SIY

~~~~*~~~~

Yunah's POV

Simula nunga gabing nag-usap kami ni Amber, iniwasan ko na si Rai. Almost 1 week ko na siya iniiwasan pero bakit simula nung iniwasan ko siya naging mas marami pa ang interaction at coincidence namin. Kung hindi ko siya makakasalubong papasok ng campus, magkatabi yung kotse namin sa parking minsan naman kapag nagkayayaan na tumambay laging nandun siya.


Pano ko iiwasan yon ngayon?

May point din naman kasi si Amber sa mga sinabi niya sakin that night. Kung masaya at okay na pala siya eh bakit ko pa guguluhin? Ako na lang yata yung hindi pa nakakamove on sa nakaraan. Kasi kung pati si Rai ay hindi pa rin nakakamove on edi sana matagal na siyang gumawa ng way para mabalik kami sa dati.

Kaso hindi eh, ako na lang yung umaasa sakanya kahit hindi naman niya ako pinapaasa. Ako na lang yung naglalagay ng meaning sa relasyon namin, we're not friends or couple simpleng magkakilala lang kami.

"Hoy Yunah Faye Harrington!"

"Kanina ka pa tulala riyan. Tapos na ang klase ija! Lutang na lutang gurl!" Nakita ko na nagliligpit na ng gamit yung mga kablockmate ko. Pati si Ree nilalagay na rin yung mga gamit ko sa bag ko. "Tapos na? Ang bilis ah"


Parang kakarating ko lang tas tapos na agad yung klase. "Gaga late ka na nga pumasok lutang ka pa" Hinila niya na ako palabas ng room. "San si Tin?"

"Nauna na, may klase pa yon tayo wala na"

"Saan mo balak pumunta ngayon?"

"Saan pa ba? Edi snack bar tayo! Tatalunin na kita sa billiards" Kala mo talaga matatalo niya ko.


Wala na pala kaming klase so after mag snack bar diretso uwi na ko. "Baks kunin ko lang kotse ko" Since diretso uwi na rin naman ako para di na ko babalik mamaya. "Samahan na kita"

"Hindi wag na okay lang una ka na"


Ayokong masermonan ni Ree kapag nalaman niya na sa administration building ako nagpark. Madalas ko kasi nakakasalubong si Rai sa carpark kaya lumayo ako ng parking kung saan wala masyadong tao.


Still Into You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon