GUILL SANTOS POV
Nasapo ko ang noo ko ng aksidenteng mapindot ko ang friend request bwesit naman. Titignan kolang naman sana yung timeline nung babae nayun!
"Icancel ko kaya? Di pa naman ata nya nakikita?" pagkausap ko sa sarili ko ng pumasok bigla sa kwarto ko si lyka. At tinitigan ko naman sya ng nagtatanong na tingin.
"You should knock first lyka!" sabi ko ng ginantihan nya ko ng ngiti.
May kinuha sya sa table ko susi ng motor nya. Malamang pumasok na naman sya sa kwarto ko without my permission kaya naiwan nya ang key nya!
"Hindi na kailangan kumatok iisa lang naman tayo ng bahay" she whispered.
Sabay labas ng kwarto ko. Pasaway!
Humiga muna ko sandali sa kama ko habang naka patong ang kamay ko sa noo ko. Anong gagawin ko ngayon baka nakita na nya yun. Hayaan na nga wala din namang mangyayare.
Nang biglang tumunog ang notification ko.
"she accept me, what the hell!!!" pagwawala ko sa kwarto dahil sa hindi ko maipaliwanag kong inis bato,tuwa saya etc. bwesit!
Anong gagawin ko? Chat ko kaya na na aksidente lang ang pag add ko sa kanya.
wag guin mayayare ka
baka isipin nya na inistalk ko sya
what should i do? Bwesit! tumunog naman ang messenger ko message from ivan.
Ivan: Bro? Invited kayo sa birthday ko Sama muna din sila lyka.
I replied "Okay bro thankyou" Tsaka dumeretso sa banyo para maligo.
Unang kita ko palang dun sa babaeng yun hindi ko na alam kong ano ba yung dapat maramdaman ko nung unang araw na tumungtong sya dun sa school i think matagal na sya dun sa school namin hindi lang sya masyado pansin. Lagi ko syang nakikita dati na kasama yung boyfriend nya until now sila pa din pala. I thought wala na sila since yung kaibigan nalang nyang babaeng kasama nya. Nakita ko sya na tumatakbo papuntang parking lot, nag mamadali kaya nabangga nya ko at di nag sorry tsk sinundan ko sya that time. I knew it sila pa din pala.
Tapos nakong maligo pagod na din ako kaya matutulog na muna ko bago pumunta sa bar na pinagbabandahan namin nila lyka.
LYN CORTEZA POV
Si rye bayun?
Papunta kami ngayon sa mall kasama ko si mom. I saw rye walking papasok sa mall. While bring a flowers and chocolate for chel ofcourse! Tatawagin ko sana sya pero agad akong hinatak ni mama dun sa jewerly shop. Nakabili na din naman ako ng gift kay ivan so no problem. Sinamahan ko lang si mom dito. Baka bilhan din ako hahahahaha.
"Ano baby? Bagay ba sakin?"Habang nakasuot ang kwintas kay mommy.
"Bagay na bagay mommy" ngiti ko kay mommy.
"I buy this and also this" Hilig talaga ni mommy ang mga alahas. Inabot naman ng nasa counter ang binili ni mom.
"Thankyou ma'am" Ngiti nung babae sa counter. Nginitian din sya ni mommy.
CHEL LACSHAMA POV
I recieved a message from rye. Sabe nya itetext nya daw ako kong hindi sya busy o makakahabol sya. Hoping sana makahabol nga sya,Lagi nalang kasing hindi natutuloy!
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (Lacshama Series 1) |Completed|
RomansaIt's about a woman named Chel Lacshama who has a 3 year relationship with Rye Chester who just cheats on her. Guill Santos, a great singer, came to her life. What his role in Chel's life? Start: December 25, 2019 End: April 27, 2020