CHAPTER 40

39 19 0
                                    

GUIN POV

"Bat ang aga mo ata?" lyka asked at umupo na dahil nasa kusina kami at ako ang nagluto ng almusal.

Tumingin naman ako sa kanya "Wala naman, Ikaw kasi lagi nagluluto eh."

"Ano kaba ayus lang sanay na ko dun eh hahaha" she said. Habang naka halumbaba sa harap ko.

Ngumiti naman ako at di sumagot "Alam mo, nahahalata ko na parang may gusto ka kay chel" she said.

how did you know?

Di naman ako nag abalang tignan sya at nag hihiwa pa din ng ng carrots. "What hahaha" i said.

"don't lie to me guin, i know you" she said.

Tumingin naman ako sa kanya "How did you know?"

"Halata kasi, di na ikaw yung guin na di naiilang pag magkakasama tayo nila chel" she said.

Baka masaktan ko si lyka pag sinabe ko na Oo pero she already know.

"Nag confess kana ba sa kanya?" she asked. Tumango naman ako.

"Well. congrats haha" she said. Umupo naman ako sa harap nya.

"Sorry" i said

"for what? Hahaha" she asked.

"kasi i like her" i said.

"wala yun ano kaba, i understand and besides mabait si chel. But one thing is sila pa ni rye diba?"

"wala na ata sila. Di na kami gaano nag uusap since umamin ako sa kanya" i said.

"I remember that day hahaha hiniram mupa motor ko nun di ka nag paalam hahaha"she said and laugh.

Gising pala sya hahaha. Thankyou lyka naiintindihan moko.

"Sorry i thought tulog kana" i said

"ayus lang. Teka mag luto kana mamaya lalabas na yung dalawa hahaha" i said sakto naman na kalalabas lang ng dalawa.

"Nasayo na ang lahat, minamahal kitang tapat... Whoooaaa" si bryan at leo sabay pa sila at umupo na.

Kumanta pa ang loko hahaha.

"Ito ang aga aga bryan ah!" i said.

Tumingin naman sya sakin "Sus, porket maganda boses mo mr.santos huh! Hahaha"

"Sandali, lulutuin kuna muna to" i said.

"matagal pa ba yan?" bryan asked.

"gusto mo kainin munang hilaw hahaha" sabe naman ni lyn. Tumawa naman ako hahaha.

"to naman si lyka oh, aga aga eh hahaha" sabe naman ni bryan.

"ang aga mudin eh hahaha" sabe din ni lyka.

Nagpatuloy na ako sa pagluluto ng may. "may tao ata sa labas" leo said.

Tumayo naman si lyka "sge ako na"

Lumingon naman ako sa kanya, "sino ang pupunta dito ng gantong oras ang aga pa seven palang hahaha wala pang pasok" bryan said.

"Sino pa ba edi si lyn hahaha" napalingon naman ako at ganun din si bry.

Napaka torpe hahaha.

Kumaway naman samin si lyn "Hi guys, sorry ang aga ko ata hahaha"

Unexpected Love (Lacshama Series 1)   |Completed|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon