CHAPTER 5

60 25 0
                                    

RYE CHESTER POV

Di naman ako tanga para di mapansin na cold sakin si chel. Pero she said naman na walang sinabi yung lalaki nayon. Not him! Di sya ang sisira ng relasyon namin. I love angel pero pag si chel na ang kasama ko parang sya ulit ang mahal ko,i can't leave angel too. I like her hindi ko pa man nakukuha yung katawan nya. Siguro it was a lust baka pag nakuha ko na yun kay angel iiwan ko na siya. Pero kay chel she said na pag kasal na kami. next month nayung anniversary namin the 3rd anniversary namin. Baka masama lang pakiramdam nya baka may toyo hahahaha. Nagawa kupang mag biro!

someone's calling Angel

"Labas lang ako sandali mga bro" pag papaalam ko sakanila.

"sige bro" sabi naman ni john dahil yung dalawa ay busy sa paglalaro.

---

"Hello babe? Napatawag ka?" tanong ko sa kanya.

"I miss you babe so much... where are you?" narinig ko ang tono ng boses nya at lasing ito.

"Nasan ka babe. Pupuntahan kita nakainom kaba?" tanong ko sa kanya bakas sakin ang pag aalala pag nalasing pa naman yun di alam ang ginagawa nya!

"Im here sa bar na pinuntahan natin last night M's Bar" Lasing na tono nya rinig ko pa ang malalakas na sound pero nag kakaintindihan naman kami.

Pumasok na ko sa loob para mag paalam.

"Bro? Alis muna ako emergency lang" pag paalam ko.

"Sige bro kami na magsasabi kay chel ingat ka" sabe naman ni zed. Kumaway muna ako bago lumabas at nag maneho patungo sa bar.

---

Agad naman ako na nakapunta sa bar at nag madaling hanapin si angel na nakikipag sayaw sa isang lalaki kaya uminit agad ang ulo ko! At lumapit.

"Angel let's go!" paghatak ko sa kanya at sinamaan ako ng tingin ng lalakeng kasayaw nya.

"Nagsasayaw kami pre nakikita mo ba?"halatang lasing na din ang isang to kaya hindi ko na papatulan.

"girlfriend ko sya pre. Iuuwi ko na" mahinahon ko na sabi . At itinaas naman nya ang kamay nya na susuko pero halatang nang aasar lang.

"well your girl... She's good kisser" nainis ako sa sinabi ng lalaki nato at gusto kong sapakin ng biglang naagaw ng lalaki na yun ang atensyon ko. Yung lalaking humawak sa kwelyo ko? Dito sya nagtratrabaho? Tangina! Bat ngayon pa! Kinuha kona agad si angel at isinakay sa kotse mukhang hindi naman ako nakita ng lalaki yun.

"Babe hinalikan mo yung lalaki na hindi mo naman kilala!" Sigaw ko sa kanya at nagulat naman sya dahil sa pag hampas ko sana busina ng kotse ko!

"Sorry babe i thought it was you sorry" Habang hinahawakan ang kamay ko. Naiinis pa din ako pero nakakaramdam ako ng Lust dahil sa pag hawak himas nya sa kamay ko na animoy nang-aakit.

"Ihahatid na kita sa condo mo!" mabilis ko namang pinaandar ang kotse ko at maya-maya pa ay nakarating na kami sa condo nya.

Inihiga ko sya ng dahan-dahan at bigla akong natumba ng hatakin nya ko upang halikan. don't do this angel papatulan talaga kita kahit lasing kapa! Hinalikan ko din sya gaya ng ginagawa nya sakin at nagulat ako ng bigla nya kong napahiga at sya naman ang nakapatong sa ibabaw ko ngayon at tinatanggal ang white tshirt ko habang hinahalikan ako sa leeg,  Hanggang sa wala na kaming saplot dahil sya ang kusang nag hubad nun sa sarili nya. Nararamdaman kona ang Lust sa katawan ko ayokong ituloy pero gusto kong maranasan ang ganto dahil hindi ko pa to nararanasan kay chel. Dahan-dahang umibabaw sakin si Angel at taas baba ang kanyang ginagawa na nagpapawala sa'king katinuan fuck Angel!

Unexpected Love (Lacshama Series 1)   |Completed|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon