Thank You

993 18 3
                                    

Hello po! Nasisiyahan ako dahil sa wakas, nakatapos na naman ako ng libro which is nagbigay sa akin ng happiness. Parang umabot ang kamay ko sa langit dahil sa panibagong libro na natapos ko. Marami akong pinagdaanan sa pagtatapos ng libro na ito, hindi ko maiwasang hindi mamangha sa mga naiisip ko sa mga plot nito. Mahirap talagang gumawa ng climax, 'yong sa beginning, middle at last.



Ahmm, nagpapasalamat ako sa mga readers ko na masiyadong marami na hindi ko na mabilang. Hindi man gano'n karami katulad ng mga sikat na writers but I'm happy dahil may nagko-comment kahit papaano. Sa mga silent readers, nagustuhan ko dahil nagka-comment talaga kayo at sana pagbutihan niyo pa and it's a great improvement for you dahil hindi lang ako na writer ang matutuwa kundi maraming-marami. They will be happy na ang mga non-writer ay nakakapag-comment.




Actually, madaming challenges ako na pinagdaanan. Mental block, out of inspirations, out of time at nawawalan ng gana dahil sa iba-iba na ang nasa utak kong subject. Like gusto kong bago na story, like gusto kong bago naman na plot pero in the end, hindi ko rin nagagawa. That's why nalulungkot ako kapag ang daming nagko-comment na 'update more' o di kaya pinagmamadali ako which is very hard for me to think dahil nawawalan ako ng scenes sa utak.



Pero ang saya-saya ko talaga dahil another book of success, another happiness and inspiration for new writers na madalas lang nababasa ang gawa like mine. Huwag lang kayo mawalan ng gana, just write and write.


Ako kasi, nagsusulat ako dahil sa gusto ko at wala naman akong pakialam kung may magbabasa o wala. Basta ang akin, nakakapag-share ako ng mga sulat ko and learnings sa mga sulat ko.




Kita po tayo sa mga next updates, I love you all.


#AteJosh
#Fantasy stories

Academia: Hidden Powers Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon