Chương 21: Vết cắn

2.6K 153 7
                                    

"Anh đang làm gì vậy, hyung?"

Jungkook siết chặt hai cổ tay Taehyung trong vô thức. Hơi thở cậu có chút nóng, trên người cũng bắt đầu râm ran ngứa.

Thật ra thì Jungkook cũng làm gì có ngủ sâu đến thế. Ngay khi Taehyung hùng hục kéo chiếc balo xuống sàn làm cho những giọt nước chưa kịp khô trên tóc anh văng hết lên người Jungkook thì cậu đã hoàn toàn tỉnh táo lại rồi. Nhưng chẳng hiểu tại sao Jungkook không muốn mở mắt dậy ngay.

Có lẽ dù luôn cảnh báo bản thân cần tránh xa anh nhưng trong thâm tâm cậu vẫn muốn được ở gần Taehyung hơn một chút. Sợ là nếu mở mắt ra giờ này, Taehyung sẽ nghĩ cách trốn đi mất. Vậy thì cứ nhắm mắt như vậy, bỏ qua những rào cản của bản thân, trộm lấy thêm của anh vài phút giây ngắn ngủ trong đời cũng đủ khiến cậu thấy ấm lòng rồi.

Nhưng có ai ngờ Taehyung - người vốn đang trốn tránh Jungkook - sau khi phát hiện ra cậu là bạn cùng phòng của mình thì hoàn toàn không rời đi, ngược lại còn lôi lôi kéo kéo Jungkook nằm hẳn hoi trên giường.

Trong suốt quá trình đó, Jungkook chỉ có thể cứng đờ người nằm ngay đơ, mặc cho anh muốn làm gì thì làm. Có lẽ do Taehyung cứ mải tập trung vào chuyện của mình nên hoàn toàn không hề phát hiện ra người bị anh lôi kéo đã mím chặt môi lại từ bao giờ, đống cơ bắp trên tay cũng có dấu hiệu hơi gồng lên.

Cho đến khi Taehyung leo lên người Jungkook thì cậu thanh niên nào đó có cảm tường Kim Taehyung đúng là điên rồi, không, là Jeon Jungkook điên rồi!

Cả người Jungkook đổ ập lên người anh.

Trái tim đập bình bịch bình bịch có cảm tưởng từ lồng ngực cậu mà muốn nhảy thẳng vào lồng ngực anh, sau đó túm cổ trái tim anh điên cuồng lắc lên cho nó cũng cuồng loạn như cậu vậy. Thế mà, cmn, Kim Taehyung hoàn toàn không cảm nhận được.

Bỏ mặc trái tim con thỏ béo nào đó đang cố nín nhịn, còn đi sờ sờ mó mó lên người cậu. Thật sự là Jungkook đã muốn chửi bậy.

Cậu túm chặt lấy hai tay Taehyung kéo ngoặt ra phía sau lưng anh, khuôn mặt kề gần sát, phả một hơi nóng lên bờ má mềm: "Anh đang làm gì vậy, hyung?"

Tim Taehyung bịch một tiếng rơi xuống đất.

Có cảm tưởng anh giống như một đứa nhỏ đang lén lút làm chuyện xấu đột nhiên lại bị bắt được. Hơn nữa còn là bị bắt tận tay.

Hơi thở ấm của Jungkook phả lên má khiến anh thấy hơi chộn rộn, cảm giác ngứa ngáy trên người càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Taehyung giật giật hai tay phía sau nhưng lại càng bị người nhỏ hơn siết chặt.

Anh khẽ nuốt nước bọt, hàng mi chớp chớp. Trong bộ não tinh ranh mọi khi lúc này lại không kiếm ra được một chiêu 'chơi xấu' nào cả.

"Anh... anh..."

Chữ 'anh' cứ lắp bắp mãi không biết phải giải thích ra sao.

Thì cứ nói sự thật là anh muốn thay đồ giúp em là được thôi mà Kim Taehyung!

Taehyung cũng muốn bản thân nói thế lắm, nhưng mà không hiểu sao anh lại không sao thốt ra được.

Nghe nó cứ kì dị thế nào ấy!

[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ