Phiên ngoại 2: Yoonji

1.4K 61 1
                                    

Một đêm mùa thu của rất lâu rất lâu sau này.

Trong căn kí túc xá xưa cũ, bảy người quây quần bên nhau. Xung quanh căn bếp lăn lóc vỏ lon bia, rượu. Trên bàn ăn, mấy người Hoseok, Jimin, Taehyung cũng đều đã gục cả rồi. Còn có Namjoon dù chưa tới mức gục hẳn mặt xuống, nhưng nhìn ánh mắt mơ màng của chàng leader, ba người còn lại cũng tự hiểu.

Jungkook đặt ly rượu trên tay xuống, thở dài nhìn Taehyung say rượu nằm trên bàn khó chịu cọ tới cọ lui. Cậu chậc lưỡi nói với hai người anh lớn vẫn còn tỉnh táo của mình: "Em đưa anh Taehyung vào phòng đã, không sáng mai anh ấy không đi đứng được mất."

Seokjin phất tay tùy ý cậu em út.

Yoongi uống một ly rồi cũng gật đầu với cậu.

Người anh cả nhìn theo bóng dáng Jungkook bế thốc Taehyung rời về căn phòng trước kia của cậu em áp út, khóe môi khẽ nhấc lên nụ cười.

Anh lại uống thêm một ly rượu nữa. Khi đặt ly xuống bàn, tựa như bấy giờ mới đưa ra được một quyết định quan trọng nào đó. Anh đưa mắt nhìn cậu em duy nhất còn tỉnh táo lúc này, khẽ giọng nói: "Yoongi này!"

"Vâng?" Yoongi với tay lấy chai rượu, muốn tự rót thêm cho mình một ly.

"Em... có thể giúp anh gửi thiệp mời cho Yoonji không?"

Bàn tay đang rót rượu của chàng rapper khựng lại. Giây lát sau, anh mới đặt chai rượu xuống, khẽ thở ra một hơi.

Vừa định lên tiếng, Jimin đang nằm gục hôn mặt bàn gỗ đột nhiên ngồi bật dậy, dùng ánh mắt mơ màng sau khi nốc hết 2 chai soju cùng gần chục lon bia nhìn thằng vào Seokjin: "Anh muốn báo với Yoonji à? Để em gọi cho! Cái con bé vô lương tâm ấy, từ lúc chạy qua Pháp định cư đến giờ căn bản không thèm về Hàn nữa, cũng không quan tâm gì tới chúng ta cả. Cái đồ vô lương tâm đó! Lần này là ngày vui của anh Seokjin thì dù bận thế nào con bé đó cũng phải về chứ! Cho dù nó không muốn về thì Yoongi hyung, anh cũng phải lôi nó về đấy!"

Dù đã say khó ngóc đầu dậy nhưng những câu chữ Jimin nói ra vẫn rất lưu loát. Namjoon đang ngồi mơ màng ở kia chẳng biết có hiểu gì không nhưng vẫn ừm ờ mấy tiếng đồng tình với cậu em.

Yoongi không chịu nổi, đưa tay qua ấn đầu Jimin nằm lại xuống bàn. Đến khi người kia không còn quẫy nghịch nữa, chầm chậm chìm vào giấc ngủ rồi, anh mới nâng mắt lên nhìn người anh lớn.

Chuyện em gái của anh thích anh trai của anh, Yoongi đương nhiên là biết.

Nhưng chuyện giữa hai người bọn họ, anh là người đứng giữa, không thể xen vào được.

Ngày Seokjin nói mình quen bạn gái rồi, Yoongi nghĩ nát óc cách để truyền đạt một cách uyển chuyển nhất cho Yoonji buông tay. Lại chẳng ngờ, nghĩ mãi, nghĩ mãi, cuối cùng vẫn là Yoonji tự mình biết được, lại còn là tận mắt chứng kiến cảnh người đàn ông mình thích hôn một người con gái khác nữa chứ.

Hôm đó là ngày Yoonji bất ngờ về nước đến thăm anh. Hai người đứng dưới khuôn viên kí túc xá, nhìn thấy Seokjin và YoonHwa.

Yoongi lúc đấy đã rất sợ Yoonji sẽ làm ra chuyện gì đó nông nổi. Anh vội vàng nắm chặt lấy tay em, muốn cứ vậy kéo em đi luôn. Chẳng ngờ Yoonji chỉ nhẹ nhàng tách tay anh ra, thản nhiên mỉm cười khi đứng đối diện với anh Seokjin.

[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ