YoonHwa chớp chớp mắt nhìn khung cảnh trước mặt. Giả như những gì đang xảy ra kia không phải là chuyện của mấy cậu em thân thiết của người yêu cô thì có lẽ giờ này YoonHwa đã gọi một bịch bắp rang bơ, vừa nhấm nháp vừa thưởng thức rồi.
Xin đừng ai bị cái mác nữ doanh nhân thành đạt gán lên người cô đánh lừa rằng YoonHwa là một cô gái trầm tĩnh gì gì đó. Thật ra sâu trong cô vẫn là một thiếu nữ thanh xuân phơi phới với lòng nhiệt huyết dành trọn cho những drama phiên bản đời thực mà thôi.
Trước khi vào phòng ăn, YoonHwa và Seokjin đã nhìn thấy Taehyung đi cùng cô gái kia. Chẳng biết với đôi mắt cận khá nặng của Seokjinie nhà cô thì có nhìn thấy không, chứ YoonHwa thị lực 10/10 thấy rõ lúc đó Taehyung còn dịu dàng giúp người con gái kia lau lau bên má phải mà. Cực kì thân thiết, cực kì gần gũi. Thế quái nào mà bùm một cái, người kia lại biến thành bạn gái Jungkook rồi?
Đây là đang chơi trò gì vậy?
Quan hệ tay ba?
Ngoại tình?
Lén lút?
Nếu thế thật thì Jungkook đúng là quá thảm rồi!
Nhìn cái dáng vẻ đang ngồi giữa Taehyung và cô bạn gái Danhi của em ấy đi. Rõ ràng là dáng vẻ hoàn toàn không biết chuyện gì cả.
Oa! Đúng là đỉnh thật!
Bị bạn gái cắm sừng thì còn chịu được chứ mà lại bị người anh em của mình chơi một vố như thế thì đúng là đau tới shock ngất luôn được đấy!
Hơn nữa, người nào để ý một chút cũng có thể thấy, Taehyung thật sự đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc đời Jungkook. Ăn phải cú này chắc cậu chàng suy sụp không dậy nổi mất.
YoonHwa khẽ nuốt nước bọt.
Cô nhìn Jungkook ngồi kia, gắp một bát thịt đầy, cẩn thận đặt sang phía Taehyung. Sau đó, cậu lại tiếp tục giúp Danhi bóc tôm cẩn thận. Trong lòng YoonHwa lại càng ngứa ngáy.
Thật lòng thì trước nay YoonHwa không thích Jungkook lắm, cũng không có nguyên do gì gọi là đặc biệt cả, phần nhiều là do cảm giác thôi. Cô cảm thấy cậu bé này tuổi còn trẻ, tính khí mạnh mẽ, không thích gông kiềm, lại đang có xu thế nổi loạn, đôi khi còn khiến cho Seokjinie nhà cô phải nhức hết cả đầu nữa chứ. Thế mà bây giờ không hiểu sau YoonHwa thấy thương Jungkook quá thể.
Khẽ đảo mắt nhìn sang người đang ngồi bên tay trái cậu em, lòng YoonHwa sóng nổi lại càng to.
Phải nói, trong cả nhóm, cô có thiện cảm với Taehyung nhất. Trước hết là do vẻ ngoài của cậu chàng hợp gu của YoonHwa (tất nhiên thì vẫn không thể bằng Seokjinie nhà cô rồi). Sau đó thì là do tính cách của Taehyung, thật sự đúng như trước đó Seokjin từng kể với cô, tính cách Taehyung rất trong sáng, hồn nhiên. Tuy là nhiều lúc cái sự vô tư ấy của em có thể kéo theo cả tá rắc rối ập đến, nhưng đấy cũng là liều thuốc an thần hữu hiệu, xoa dịu những vướng mắc nổi dậy trong nhóm.
Cũng có thể là do YoonHwa từ nhỏ đã bị buộc phải trưởng thành sớm để gánh vác công việc gia đình nên cô rất hâm mộ những người có một tâm hồn, một tuổi thơ đẹp đẽ như em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiên
RandomTên: Chẳng phải ngẫu nhiên ảnh bìa: nguồn internet Tác giả: Min Thể loại: fanfic, boylove CP: Jeon JungKook x Kim TaeHyung Warning: Con bé lần đầu viết kiểu fanfic, cũng lần đầu đá qua đam luôn, nên có lẽ truyện sẽ rất có vấn đề, nhưng vẫn muốn viết...