Chương 26: Có chuyện gì sao em?

2.5K 138 16
                                    

Trong đợt cuối của tour diễn, Taehyung cảm thấy hành động của Jungkook có vẻ hơi lạ. Từ thái độ tránh né anh, giờ Jungkook cực kì tích cực kè kè bên người Taehyung.

Chuyện lần trước em thẳng thừng từ chối ghép cặp với mình, Taehyung biết. Thế mà bây giờ lại chuyển thành hai người bám nhau không chỉ trên stage mà đến khi khuất dưới sân khấu, Jungkook cũng vẫn quấn lấy Taehyung.

Nếu ai mà không biết, nhìn hai người bọn họ còn tưởng thiếu gia nhà nào có cậu vệ sĩ đẹp trai theo sau ý.

Nhưng mà mọi chuyện vẫn không là gì so với hành động của mấy hyung còn lại. Từ anh Seokjin đến cả Jimin, gần như 24 giờ đều tuyệt nhiên không cho Taehyung chút không gian riêng tư nào.

Ngày ba bữa, thêm một bữa phụ đêm sau khi biểu diễn xong, Taehyung sẽ được phục vụ đầy đủ, muốn trốn cũng chạy không thoát.

Tối ngủ, nhất định sẽ bị Jimin cưỡng ép ngủ chung, nếu không thì cũng là anh Seokjin hoặc anh Namjoon.

Đến cả việc Taehyung chỉ cần ở trong nhà tắm hơi lâu một chút cũng sẽ lập tức bị í ới ngay. Thậm chí Jimin còn đòi vào tắm chung nữa chứ. Lạy trời, trò đấy bọn họ đã kết thúc từ mấy năm trước rồi cơ mà!

Taehyung có cảm giác mỗi nhất cử nhất động của mình trong mấy ngày này đều được giám sát một cách sát sao.

Nói thật thì điều này làm cho anh cảm thấy muốn đổ mồ hôi hột luôn ý.

Cứ cảm tưởng mà xem, dù bạn đang làm cái gì cũng có người nhìn chằm chằm vào bạn, từng cử động đều bị người ta giám sát, chút sơ xẩy gì đó tất nhiên cũng sẽ bị phóng đại lên hàng trăm lần. Dù vốn đã quen với điều ấy khi là một idol nổi tiếng, nhưng việc bị giám sát liên tục 24/7 này khiến Taehyung thật sự không chịu nổi.

Nó giống như một việc làm trói buộc anh hơn là quan tâm.

Trong bữa ăn chiều ngày thứ 8 với Hoseok, Taehyung cuối cùng cũng mở lời với người anh lớn hơn: "Hyung, ừm, dạo này mọi người có việc gì không hài lòng với em ạ?"

Hoseok đang định đưa miếng cơm vào miệng lập tức dừng lại, "Ôi trời, sao em lại có cái ý nghĩ điên rồ đó? Chẳng có gì ở em khiến người ta không hài lòng hết Tae à! Em rất giỏi, bọn anh đều tự hào và yêu em nhiều lắm!"

Bước 1 của kế hoạch giúp đỡ Tae - bé bỏng - hyung tìm lại được trái tim yêu thương: Hãy thể hiện cho em ấy thấy chúng ta yêu thương và quan tâm em ấy như thế nào.

Điều 1: Không thể để Taehyung một mình.

Điều 2: Luôn chăm sóc cho Taehyung.

Điều 3: Không thể để Taehyung nói xấu bản thân.

Điều 4: Hãy khen em và biểu đạt tình cảm của mình thông qua lời nói.

_______Chỉ đạo by Kim Seokjin, được thông qua bởi Kim Namjoon, Min Yoongi, Jung Hoseok và Park Jimin____

Taehyung nhìn vào đôi mắt giống như muốn tràn hết cả yêu thương tự hào của Hoseok đột nhiên thấy buồn cười.

Trong lòng cũng ấm áp hơn mấy phần.

Ôi, những hyung ngốc nghếch của em! Đó là lí do vì sao mọi người hay bị Jungkook bế lên quăng khắp nhà đấy! Lúc nào cũng nhường nhịn và quan tâm bọn em cả.

[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ