"Sao anh không hét vào mặt em đây này?"
Đã cả tuần trôi qua, Jungkook vẫn chưa có cái diễm phúc được anh hét vào mặt, hai người đã tách phòng.
Trong lòng cậu vừa thấy thở phào, vừa thấy có chút buồn bực.
Công ty lại bắt đầu đề nghị cậu với anh làm fanservice. Jungkook cảm thấy công ty giờ còn khó chiều hơn cả mấy đời bạn gái của cậu, thậm chí, so với cô bạn gái cũ của Jimin còn rắc rối hơn cả chục lần ấy chứ.
Lúc mà cậu muốn được ở bên cạnh Taehyung thì ra sức cấm đoán, đến khi hai người bọn họ muốn giữ khoảng cách với nhau thì lại ra sức muốn vun vào.
Jungkook đã từ chối thẳng thừng.
Tim cậu khỏe thật, không bệnh tật gì hết, nhưng không có nghĩa là có thể lôi nó ra, muốn làm gì thì làm, muốn chơi thế nào thì chơi.
Yếu điểm và cũng là điểm yếu lớn nhất của con người là tình cảm.
Nói cụ thể hơn, với Jungkook, là Taehyung.
Chỉ có những kẻ ngu ngốc mới phô bày điểm yếu của mình ra. Và chỉ những kẻ điên mới ghim chặt điểm yếu ấy vào lòng mình sâu hơn.
Jungkook là một người đàn ông trưởng thành, tỉnh táo và thông minh.
Tốt nhất, vẫn nên rời xa anh một chút.
"Này!"
Bên bả vai vang lên tiếng đánh 'bốp' một cái.
Jimin hơi nhíu mày nhìn cậu em, trong đôi mắt nhỏ híp lại ẩn chứa mấy phần lo lắng không nói thành lời.
Hôm nay anh đặc biệt tới phòng tập với cậu em, đương nhiên cũng không đơn giản là đến chạy mấy vòng, nâng mấy quả tạ hay gì gì cả.
Jungkook cũng hoàn toàn có thể cảm nhận được ánh nhìn dè dặt suốt mấy nay của người anh thân thiết. Cậu với tay lấy chai nước, tu ực cả hơi dài. Cũng không thúc giục hay bảo Jimin hỏi đi. Vì Jungkook hiểu rõ, Jimin cũng không nhịn được nữa rồi.
Quả nhiên, chẳng bao lâu sau, anh Park đã mím môi ngồi xuống trước mặt cậu em, thẳng thắn: "Em và Taehyungie dạo gần đây có chuyện gì sao?"
Lúc trước khi cả nhóm đi tour, Jimin đã cảm thấy không ổn rồi. Nhưng lại nghĩ đang trong giai đoạn công việc, không nên xé to chuyện ra, cứ để hai người họ tự giải quyết. Không ngờ, không những không giải quyết được mà sự việc càng lúc càng có vẻ tệ đi.
Hôm qua Jimin có vô tình nghe lén được anh Namjoon nói chuyện với bên công ty, Jungkook từ chối tạo fanservice với Taehyung.
Trời đất!
Mọi người đừng nghĩ đây là chuyện bình thường, tâm tình trai mới lớn không muốn bị ghép cặp, hay là muốn chống đối công ty gì gì đó.
Đặt trên người người khác Jimin còn có thể tin.
Chứ đặt trên người Jungkook thì...
Jungkook từ chối tạo fanservice với Taehyung.
Đây là chuyện cực kì động trời!
CỰC KÌ ĐỘNG TRỜI!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiên
Ngẫu nhiênTên: Chẳng phải ngẫu nhiên ảnh bìa: nguồn internet Tác giả: Min Thể loại: fanfic, boylove CP: Jeon JungKook x Kim TaeHyung Warning: Con bé lần đầu viết kiểu fanfic, cũng lần đầu đá qua đam luôn, nên có lẽ truyện sẽ rất có vấn đề, nhưng vẫn muốn viết...