Chương 32: Định mệnh của anh

2.3K 130 21
                                    

Trong phòng đặt riêng của quán café Soulmate.

Taehyung nhấp một ngụm cacao nóng, bàn tay cầm ly không hiểu sao hơi yếu lực.

Người con gái phía đối diện ý nhị nhìn anh.

Taehyung đoán hẳn là cô nàng đang cảm thấy anh không bình thường lắm, thời tiết này mà lại đi uống một thứ đồ uống ấm nóng như thế. Taehyung khẽ cười, cảm nhận chút bỏng rát nơi đầu lưỡi.

Anh đặt ly cacao xuống bàn, hít vào một hơi, toan cất lời với cô gái nhìn có vẻ có cá tính khá mạnh ở phía đối diện. Thế mà chưa để anh kịp nói gì, Yoonji đã lạnh nhạt dội thẳng một xô nước lạnh trước: "Lần đầu anh đi xem mặt hả?"

Cô nàng vuốt vuốt lại mái tóc ngắn ngang vai, hai hàng mày đã bắt đầu nhăn hết cả lại. Cô gõ hai nhịp xuống mặt bàn, rồi chống tay xuống săm soi nhìn về phía đối diện.

Thoáng chốc, không khí tẻ nhạt giữa hai người đã biến đổi thành có chút lúng túng. Rõ ràng Taehyung đã trở nên yếu thế hơn trước cô nhóc kia rồi.

Vốn dĩ nhìn khuôn mặt non choẹt của Yoonji, Taehyung đã không biết phải làm sao. Không ngờ, anh Seokjin nói sắp xếp cho anh đi xem mắt, sắp thế nào lại sắp cho vào một cô bé nhìn qua sợ là còn chưa thành niên nữa ấy chứ.

Ấy thế mà cô nàng nhìn cũng chẳng vừa đâu. Xinh xắn dễ thương mà miệng lưỡi nhanh nhảu quá, lại còn là kiểu vừa mở miệng ra là bắt chẹt người khác nữa chứ.

Taehyung lại càng bối rối hơn.

Yoonji khẽ cười nhạt một tiếng, chép miệng bảo: "Anh làm ơn đừng bày ra cái bộ dạng là em đang bắt nạt anh như thế được không? Sao lần này lại gặp phải một tên gà mờ chẳng hiểu chút chuyện nào về gặp gỡ thế này nhỉ?"

Sau gáy Taehyung chảy dài ba vạch đen.

Bé à, em cũng làm ơn đừng nói như thể em đã xem mắt cả trăm lần như thế được không?

"Đúng là em xem mắt cũng phải đến trăm lần rồi đấy!"

Yoonji tựa như có thể đọc thấu những suy nghĩ nội tâm của Taehyung, lạnh nhạt đáp lại.

"Được rồi. Chúng ta nên bắt đầu một buổi xem mắt như bình thường thôi."

Chưa đợi Taehyung kịp phản pháo lại mình, Yoonji đã nói tiếp ra câu sau. Ánh mắt cô hờ hững nhìn anh, giống như việc đi xem mắt với một người nổi tiếng như Taehyung chẳng có gì đặc biệt với cô nàng cả.

Người làm chủ cuộc trò chuyện này rõ ràng là Yoonji rồi. Taehyung khẽ thở nhẹ một tiếng, cũng không biết làm thế nào để bắt đầu một buổi xem mắt 'bình thường' hết.

"Này, đừng nói là ngay cả những vấn đề cơ bản như thế anh cũng không biết mà đã đi xem mắt nhé?" Yoonji dùng một ánh mắt kì thị như thế học sinh giỏi nhất trường đang nhìn cậu chàng đội sổ vậy.

Ừ thì, đúng là trong chuyện này Taehyung hơi không có kinh nghiệm lắm.

Ai bảo tối qua anh đột nhiên tăng máu não nhắn tin đồng ý với anh Seokjin. Cũng chẳng ngờ ông anh cả làm việc công suất hiệu quả như thế, anh vừa nhắn tin tối qua, chiều tối nay đã lên lịch hẹn cho anh đi xem mắt rồi.

[KookTae] Chẳng phải ngẫu nhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ